Kennedy's POV:Pag karating nila Jacob dito ay agad kong itinigil ang pag lalaro sa phone ko ng flappy bird. Alam kong di na uso yun eh sa favorite ko eh pake niyo ba??
"Hello sainyo!" Bati ni Nathalie ng naka ngiti at kumakaway. Ang ganda niya pala no? Pero wala paring makakapantay sa ganda ni Jess.
"Yow!"
"Hi girl"
"Hello"
Siniko ko si Martin kasi kanina pa siya seryoso.
"Baket?"
"Sila Nathalie nanjan na"
Lumingon siya sa gawi nila Jacob at chaka siya nag salita.
"Alam ko" Sambit niya naman.
"Pahangin lang ako sa labas" dagdag pa niya. Ano kayang nangyari dun?
Sinundan ko pa siya ng tingin nakita ko na nag ka tinginan sila ni Jacob. Parang may kakaiba sa tinginan nila.
Binati siya ni Nathalie pero ngiti lang ang sinagot niya dito di tulad dati na tinatap niya pa ang ulo at sabay gulo ng buhok ni Nathalie.
"Something's wrong with Jacob and Martin what do you think Krieger?" Tanong ni Bea.
"Yeah! Pero sa tingin ko wag na natin silang pakialaman" sagot ko.
"Yes we wont .But this is the first time I saw them like that"
"Hey Guys! What's with that whispering thingy?" Tanong ni Ericka na kakalapit lang samin.
"Its none of you're business Ericka!"
"Hahaha! I know, that is about Smith and Luther right?" Alam niya? So ibig sabihin lahat pala kami dito ay napapansin ang kakaibang kinikilos nung dalawa.
"Napapansin ko din kasi eh" Sabi niya habang nakatingin sa direksyon ni Nathalie at Jacob. Si Martin kasi lumabas muna.
Sa ngayon parang may itinuturo si Jacob kay Nathalie kasi may hawak hawak siyang folder at si Nathalie naman ay parang nakikinig lang.
Bea's POV:
"Whatever is happening between them, it's none of our business kaya umpisahan na lang natin ang practice"
I stood up and pull myself to Nathalie's direction."Hey Smith you're not yet done?" I asked Jacob.
"Yes where not yet done you both will continue the training tomorrow"She answered back arghh! This is gonna be a boring day.
BINABASA MO ANG
The Silence Between Us
Ficción GeneralThis story is inspired by YanaJin's story 'MHIAMB'