Chapter 21: T.S.B.U

6 0 0
                                    


Trixie's POV:

"are you okay?" Tanong ko. Simula kasi nung nag bonding sila ni Arciana nagiging seryoso na siya at minsan nagiging weird nadin silang mag kapatid.

"Oo naman babe! Basta nandito ka lang sa tabi ko okay na okay ako" sagot naman nito. Kumindat muna siya sakin bago niya ko inakbayan.

"Hmm kailan mo pala balak sumunod Kay Arciana dun sa condo niya?" Sabi niya kasi dun nalang siya mag iistay nakakahiya naman daw kasi kay Ericka eh andame na daw kasi namin dito.

"Next week" tipid na sagot nito.

"Si Arciana" sabi niya nung biglang nag ring ang phone niya tumango naman ako

Pumunta muna akong kusina para kumain ng leche flan gumawa kasi kame kagabi eh. Heaven talaga ang feeling pag nakaka kain ako nito.

Pag kaupo ko ay dumating naman si Travis.

"Oh? Anong sabi?" Tanong ko.

"Tinatanong niya kung nandito ba daw si Jacob at Nathalie tas nung sinabi kong wala tinanong niya naman kung nasan" at ano naman kailangan ni Arciana dun sa dalawa?

"Bakit daw?"

"Ewan ko nga eh tatanungin ko sana kaso binaba niya naman agad. Enge nga" sinubuan ko naman siya pag ka hingi niya. May problema kaya si Arciana?

Kennedy' s POV:

"Oy pre! Anong meron bat nag patawag ng meeting si Boss?" Tanong ko kay Luther. Wengya! Ngayon na lang kasi kame ulit mag me meeting dito sa hide out kasama si bossing.

Nag kibit balikat nalang tong gago. Bat ba ang seryoso nito ngayon? -_-

Ay teka? Kilala niyo na ba ang grupo namen. Sige ang gwapong ako nalang ang mag papaliwanag muka kasing nakalimutan ni Ms. Author eh pfft!

Kami nga pala ang Mason's alam niyo kung bakit Mason? Kasi galing yon sa pangalan ng boss namen at ng kanyang pinaka mamahal na gelpren na si Boss Mathew Burnett at Alison Fuentez.

Pinatay si Alison ng kalaban ni boss na ang tawag ay Reese kinuha naman ito sa apilyido ng boss nila na si Edward Reese sila ang kumidnap Kay Nathalie. At sa sobrang galit ni boss naisipan niyang mag tayo ng grupo at dun ay nakilala namin siya..

Kami nila Jacob, Martin,Bea at Ericka ay isa isa niyang ipinakidnap at hindi para patayin kundi para kausapin dahil kami ay may sari sariling masamang nakaraan.. Dahil nga ang mga magulang at ibang ninuno namin ay napabilang na sa ibang organisasyon kaya heto kami pinag gagantihan ng mga naging kalaban nila at kami na din ang tutuloy sa mga naiwan nila..

The Silence Between UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon