Chapter 2: Nabunggo ko si Crush!

10 0 0
                                    

Umagang-umaga, may naririnig akong ingay sa baba. Parang boses ni mom yun.
Pero hinayaan ko na lang at natulog na lang ulit.

Ashley POVs

Halla!! 5:00 na. Ang tagal ko namang nagising. Baka malelate pa ako. Dapat maaga ako ngayon, para makita KO na si Crush.

"Ashley halika na at mag almusal ka na." Sabi sakin ni Mommy



"Sige po. Mom parating na po."
Siya nga pala ang Mom ko, si  Angel Ruth Swift. :)

Bumaba na ako ng bahay..

After 30mins., nakabihis na ako.

Pagkatapos....................................







Ilang oras ng nakalipas, wala paring taxi.

_______________________

•School

Ashley POVs

Monday na Monday, solid! OMG!! Nakita ko na naman si crush. Pero wag kang pahalata Ashley. Punta na nga ako sa room.
Tuloy na ako sa paglalakad at ng may bigla akong nabangga.













"Ahy?! Sorry, nabunggo po kita. Tulungan na lang po kita sa pagtayo at pag ayos ng mga gamit mo. "
Nung tinulungan ko siya sa pagtayo syempre nakita ko yung mukha, ang akala ko babae yun pala lalake. Ang gwapo niya!! Siya yung heartthrob dito sa School. Siya nga pala si Alexander McArthur Chuy. Oohhhh?! Gwapo ng pangalan no?







"Ugh. Ahh, okay lang. Ikaw? Okay ka lang?. Sa susunod mag ingat ka."
Wow, si crush oh, maalalahanin pala sa iba. Buti ako yung nakabangga sa kanya. Wew.

   



         Pagtapos nun, yun nagsorry ulit ako. Nang umalis na yung crush KO. Kinikilig parin ako. Hindi nawawala yung kilig ko pag nakita ko siya. Syempre tingin mo pa lang sa kanya, magagwapuhan ka na. Tignan mo nga naman, sa mukha pa lang. Wait, describe ko na siya!

Singkit

Maputi

Makisig

At

syempre GWAPO, Hindi naman mawawala yun.

Alexander POVs

         Oooohhhhh, she's so beautiful.
___________________

•Room

Ashley&Sophie

"Hello bestie Sophia! May kwento ako sayo mamaya about sa nangyari kanina. Hahaha. Nakakakilig kanina, kung nandun ka lang sana, tignan mo kikilig ka niyan." <3
Yan ang sabi ko sa kanya... Hahaha, sana naman mainggit siya. Pero ewan ko kung maiingit yun o hinde ewan ko ba. Para siyang manhid na Ewan. -___-





"Hello best!! Ano na naman yun?? Sabihin mo na lang kaya, baka kiligin pa ako. Ahy, Ashley alam ko na, yung crush mo no? Pinansin ka? Wow, buti ka pa! Lumalovelife ang bestie ko ah!! Ano kaya yun? Siguro si Alexander yun.

"Hahaha,, wala. Basta kwento KO sayo mamaya. Basta kikiligin ka o hinde." Oh my gosh! Hindi makakalimutan tong araw na to.







"Okay, sige 😂😁. Excited na ako diyan!! Basta dun tayo sa Library mamaya. Wag mong makakalimutan kasi hindi pwede na hindi mo sa akin ikekwento." 'tong bestie kong to, kitang kita sa mata niya na kinikilig siya. Tapos nagbablush pa siya 😂.. Hahaha,, lokohin ko nga yan mamaya.




"Sige, punta muna ako sa gym."

"Sige"

Falling Inlove with this Heartthrob KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon