Hmmm.
Mag ready na lang ako..
.
.
.
.
.
.
. >after how many minutes<Okay na tong suot ko. Diba date tawag dun kapag yayain ka ng lalake na lumabas?. Okay narin tong mukha ko, kasi sabi nga ng mommy ko NATURAL BEAUTY daw ako. Oh diba?
Huuu, baka Hindi ako makapagsalita mamaya pag nan diyan siya. Buti na lang wala sila mommy at daddy. Mga yaya lang namin ang kasama ko pero mababait naman sila.
Yaya Frinna POVs
May pumindot ng door bell.
Wait lang pooo! (Sigaw ko)
At nung binuksan ko, nagulat ako sa gwapo niya. Siyempre kahit matanda na ako, ganito parin ako. Feeling Teenager.
At kinausap ko si-ya,"Hello Sir, you speak Tagalog??"
"Yes, of course. You speak English!! Wow ha.!"
"Yes. Okay, why you're here??"
"Where's Sky??"
"Hmm, she's her rrroom"
"Ah, okay. Can I go inside?"
"Sure."
"Wait, tawagin ko lang si-ya sa taas"
"Hahaha" tawa niya
"Why you are laughing?" I said already to him
"I think a while ago, your speak in English in straight. At akala ko po Hindi ka marunong ng tagalog."
"Syempre marunong din ako iho."
"Sige, saglit lang ha."
.....
.....
.....
.....
.....
.....
Pagga akyat ko sa taas, nagulat din ako Kay Mam Ashley, because of herrr beauty."Hello ma'am. Meron naghahanap sa inyo sa baba. Alan mo mam ang gwapo gwapo niya."
"Hahaha, okay. Baba na po tayo."
....
....
....
....
Bagay sila sa isa't-isa.Ashley POVs
Agad naman na ako bumaba kasama si Yaya Frinna.
"Hello Alexander."
"Hello. You look Beautiful in your dress." HA? sinabi niya talaga yun??!!!!
"Thank you."
"Welcome. Tara na."
"Sige wait lang, mag papaalam muna ako kila yaya."
...
...
....
"Yaya Frina! Alis na po kami.""Sige iha. Ingat kayo!!" Agad niyang sabi.
......
......
.......(In car)
Ashley POVs
Ang awkward naman dito. Ang tahimik. Nahihiya ako makipag usap sa kaniya. Pero nakatitig lang ako sa mukha niya and he is super CUTE!!!
Alexander POVs
Nakaka distract tong si Ashley, nakatitig ehh..
Kausapin ko nga."Ashley buhay ka PA ba?" -me-
"Bakit naman?" -sky-
"Kanina ka PA kasi nakatitig sa akin. At kanina PA kita nahuhuling ganyan." -me-
BINABASA MO ANG
Falling Inlove with this Heartthrob King
Novela JuvenilI'm accidentally falling in love with the one and only Heartthrob king also known as the Chicser Boy here in School. Many girls admire him, but this boy doesn't mind them, because his ideal girl doesn't came yet. He's involved to many relationships...