Andreii POVs
Hmm, where's Alexander. Ang tagal ko na siyang hindi nakikita.
"Sophia, nakita mo ba si Alexander?"
"Hindi ehh, pati si Sky hindi ko pa nakikita."
"Ahh, ganun ba?"
"Magkasama kasi ata sila nung isang araw"
"Whut?!!!" gulat niyang sabi
"Alla, nasabi ko" she said whisper
Whut?!! Magkasama yung best friend ko pati ang crush ko!!! Hindi man lang Sinabi ni Alexander, tapos alam pa niya na crush ko si Sky.
Sophia POVs
Lagot ako kay Alexander. Nasabi ko na magkasama silang dalawa. MahaHeart Broken tong si Andreii. Tawagan ko nga si Alexander.
"Hello Alexander"
"Oh, bakit?"
"Sorry ha"
"Bakit ka nagsosorry?"
"Ahm... Nasabi ko kasi kay Andreii na magkasama kayo ni Sky nung isang araw."
"What?!!"
"Sorry talaga"
"Ako na lang magsasabi sa kaniya o mag explain. Basta ako na ang bahala"
"Sige, thanks"
Huuu. Lagot nga talaga. Bat ko pa kasi Sinabi. Atsaka Hindi ko naman sinasadya.
Alexander POVs
Try ko ngang tawagan si Andreii.
.
.
.
Huuu. Pinatay! Masyado naman siyang nagseselos.Limang beses ko na siyang tinatawagan. Ayaw sumagot. Pinapatay agad.
Andreii POVs
Pwee. Parang masyado naman akong nagseselos. Hindi pa naman sila. Bat kasi sila magkasama?!
Ay, may nag text.
.........
Andreii wag kang magalit sakin. Magkita na lang tayo bro. Sa gym.
.........
Okay bro.
.........
Reply ko
.........__________GYM____________
Alexander POVs
"Andreii!"
"Oh, bro. Anong sasabihin mo."
"Yung tungkol nung isang araw. Niyaya ko kasi si Sky na mag date kami."
"Date?!" parang galit si Andreii. Galit nga talaga
"Oo. Wag kang magagalit ah. Sinabi ko yung nararamdaman ko sa kaniya. Sinabi ko sa kaniya na gusto ko siya. At Sinabi niya rin na gusto niya ako matagal na."
"Hmm. Bro best friend kita. Susuportahan kita. Ngayon hindi ko na siya gusto. Dahil M.U na nga kayo at wala na akong pag asa. Sana masaya kayo together." bait niya. Hinawak niya ang braso ko habang sinasabi to.
"Thanks bro." Agad kong sabi.
BINABASA MO ANG
Falling Inlove with this Heartthrob King
Teen FictionI'm accidentally falling in love with the one and only Heartthrob king also known as the Chicser Boy here in School. Many girls admire him, but this boy doesn't mind them, because his ideal girl doesn't came yet. He's involved to many relationships...