Chapter 7: Plan

3 0 0
                                    

Sophia POVs

Lalala. Take it slow but its not typical, he already knows that my love is...........................................
I like that song!
Pero malapit na ang birthday ni Ashley. Pero syempre magkukunwari muna ako na Hindi ko alam kung kailan ang birthday niya. Ahihihi

"Andreii, malapit na yung birthday ni Ashley. Anong regalo mo?"

"Hindi ko pa alam. Ahm, pano kaya kung surprise natin siya?"

"Ha? Hindi pwede."

"Regalo nalang natin is a bag, taposs ang laman na lang nun is T-shirt, letters and display flowers."

"Sige, yun na lang."

Si Andreii nga pala ang Lalake Kong Kaibigan, parang bestfriend narin ang turing ko sa kanya. And matagal ko na siyang naging kaibigan, Simula nung magkaibigan ang parents namin.

Ashley POVs

Alla. Okay, malapit na naman ang birthday ko. Ano kayang Plano nila Sophia. Hmmm. Sana naman masurprise ako.

Sophia POVs

Try ko ngang tawagan si Ashley, kaysa sa nagmumuni lang ako dito sa loob ng kwarto ko.

Kringggggg.......
Kringggggg.......

"Hello Ashley!"

"Hello"

"Malapit na pala birthday mo."

"Oo nga. Anong balak mo?"

"Wala. Sorry nga pala, baka wala akong maregalo sayo."

"Hinde, okay lang"

Ashley POVs

I expect naman na reregaluhan niya ako. Pero wala, sabi niya kasi sakin na Hindi niya ako mareregaluhan.

Huhuhuhu.

Alexander POVs

Ansel birthday today. Wow, birthday niya pala ngayon. Ahy, wait. Tignan ko pa nga kung sino pa ang magbebirthday this month. Aii, si Sky. Malapit na pala birthday niya!! Ano kaya gusto Kong ibigay sa kaniya.?


Hmmmmm........................................







Alam ko na.
Pano kapag ligawan ko na siya agad?

Ahy, wag agad agad!

Ahm,ipasabi ko na lang Kay andreii na sabihin niya Kay Sophia na punta si Sky sa Library.

Hindi Hindi, Edi malalaman naman ni Andreii na crush ko si Sky.



Ahh! Alam ko na! Gawa na lang ako ng letter. Tapos ipabigay ko na lang Kay Sophia. Try ko na lang kausapin si Sophia.
Yun na lang!!





Ashley POVs

I expect that, Sophia give a special gift to me. Ano ba yan! Mawawala na ako ng saya pag hindi ako nareregaluhan. Urghh.







Alexander POVs

Yan! Tapos ko ng nagawa ang letter na ipapabigay ko. Okay, ito ang letter:

Dear Sky Ashley Swift,

Good day! First of all, I would like to say to you HAPPY 17th BIRTHDAY SKY!!! Today, Sana naging masaya ka sa letter ko. God Bless You!

Your Friend,
Alexander

Oppssss! Umpisa pa lang yan.
May isa pa akong ibibigay. Ito:

Dear Sky,
Sana nagustuhan mo ang Una kong binigay na letter. Ito naman ang susunod.
Sky, pwede ba kitang yayain? May gusto lang akong sabihin at kung meron ka ring sasabihin mamaya pag nagkita tayo, free to talk. Wag kang mahiya sa akin. Sa Mall na lang. Mall of Asia, yan ang favorite place ko. Susunduin na lang kita sa bahay niyo. Basta pupuntahan kita.

Your Friend,
Alexander

Pwede na to. Hahaha.
I'm so excited.

Falling Inlove with this Heartthrob KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon