Chapter 5: Simple as that.

5 0 0
                                    

Ashley POVs

Today is Saturday, at kakatapos lang ng Concert kahapon. At kahit Hindi ako makapaniwala na pinatawag ako ng Heartthrob King. Atleast masaya ako at solid yung ticket na libre ni Bestie.. ATSAKA Hindi parin ako makaget over.

Alexander POVs

I search her here in my facebook, and I add her. After that, inistalk ko siya.

Ashley POVs

I open my Facebook here in my phone. And nakita ko yung notification ko. At ang dami. Pero binuksan ko yung 'add friend' na picture.
Na shock ako, kasi inadd friend ako ng crush ko. Hindi ako makapaniwala kasi, crush ko nga siya tapos madami pang nagkakagusto sa kanya. Oh diba?! Pag ganun Hindi ako makakapaniwala.
Kapag inadd friend ka ng crush mo, syempre Confirm mo. Kaya kinonfirm KO na.




Alexander POVs

Wow! How many minutes pa lang ehh, kinonfirm agad. Bilis ahh.

Hmm, wait lang may tumatawag sa phone ko.
.......................................................

"Hello" sabi ko.

"Hello tol. Pinapatawag ka ni Mr Richard at ni Ms. Maine." Sabi ni Andreii.

"Sige. Punta na lang ako mamaya."

" Sige"

"Thanks"

Okay. Pinapatawag na naman ako.Ano ba yan kakaasar.








"Good morning Mr Richard and Ms Maine." Sabi ko.


"Good morning too." Sagot nila.



Sila ay teachers ko sa University of Star Students. They are my favorite teachers.


Pinapatanong nila kung anong feeling ko kahapon. Tapos sagot kong simple 'Okay lang at Sana sa susunod meron pa kaming concert.'

Falling Inlove with this Heartthrob KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon