Chapter 3: Topic---CRUSH ❤

8 0 0
                                    

Sophia POVs

At yan, ganyan na naman si bestie. Nasan na ba yun, sabi ko sa Library kami mag uusap eh. Tapus, sasabihin niya na naman na sorry bestie tas beso-beso. Ohh?! Alam niyo na ugali niya. Ganerrnnn siya. Huuu! Iyak na ako dito, 'no ba yerrnnn. Hayaan mo na Maganda parin ako. Ano daw?! Hahaha. Nakakatakot naman dito mag isa. Sigaw na lang kaya ako.







Ashley!!! Nasan ka na ??!!! Bakit ang tagal mo!!! I say it loudly. Pero wala parin siya!
Huuu!!









Ashley POVs
Hay nako, nakalimutan KO na kung saan kami magiistay ni Sophia. Ahy!!! sinong tumatawag sakin?! Halla, si Sophia baka kanina pa siya. Ang lakas ng boses niya. Lagot na naman ako sa kanya. Ano ba yan, mapapagalitan na naman ako mamaya.





"Sophia!!! Sorry, nakalimutan ko kung san tayo mag kikita. Sorry talaga, i hope, mapatawad mo ako Bestie." Nakakatakot pa naman siya, pero baka sa iba lang yun. At baka, mapapatawad niya ako kaagad. Bestie niya naman ako.







"Ohh, Bestie. Kanina pa ako nag hihintay dito. Alam mo ba kung ilang oras kitang hinintay? Nakalimutan mo?!









"Sorry talaga Bestie!! Patawarin mo na ako. Galit ka ba?" Luh, nagagalit ba siya? O nagdadrama?! Hmm.











"Ganyan ka naman minsan Bestie eh, alam mo?! Para kang matanda, nakakalimutan mo pinag uusapan natin. Hahahaha,, syempre joke KO lang. At syempre Bestie kita at Bestie mo ako. Haha, Bestie Hindi ako galit sayo. Nagtampo lang ako, kasi matagal ka. Sana next time Hindi ka na ganyan, ha??hmmm."









Falling Inlove with this Heartthrob KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon