Chapter 8: Letter

3 0 0
                                    

Alexander POVs

Nandito ako sa school. Nice timing talaga. Nakita ko si Sophia.

"Sophia!"

"Ohh? Bakit po?"

"Don't say po. Ahm, favor naman."

"Ano yun?"

"Pwede bang pabigay Kay Sky tong letter na to? Pero wag mong sasabihin kay Andeii ha. Baka magalit sakin yun, best friend ko pa man din yun."

"Ow! Wow, letter. Para Kay Sky talaga to ah. OK,OK. No prob."

"Ow, yes! Thanks. Pwede ba mamaya eh pumunta ka sa room 2? Meron pa kasi akong ipapabigay."

"Sige. Alis na ako. See you later"

Yung Una nga pala muna yung pinabigay ko Kay Sophia. Pero mamaya ko pa ipapabigay yung isa.

Sophia POVs

Wow, buti pa si Ashley binibigyan ng letter pag birthday. Tapos yung may Ari pa nung letter eh yung Crush niya pa mismo. Gusto Kong basahin. Pero syempre si Ashley ang dapat maunang magbasa.
San ba si Ashley? Ahy, oo nga pala magkikita nga pala kami sa library.

.................LIBRARY..................

Ashley POVs

Huu. Ang tagal naman ni Sophia.

"Oh? Sophia late ka."

"Sorry, ahm may nagpapabigay kasi sayo ng letter. Hihihi"

"Sayo galing no?! Magaling ka sa palusot ehh."

"Hahaha. Hindi. Hindi sakin galing yan."

"Hmmm, buksan ko na nga lang at basahin ko."

"Hmmm."

Pagbukas ko ng letter. Nagulat ako. Kasi ang Una Kong tinignan yung YOUR FRIEND tapos yung nakalagay ALEXANDER!!!!! Ohh my Gosh, ano ba to? Totoo ba to? OMG, yung feeling na yung crush mo may letter para sayo. Ang galing, nagrered ako.

"My gosh Sophia! Si ALEXANDER ba talaga nagbigay nito?!"

"Oo, malamang. Buti ka pa nga eh.. Tinawag niya ako kanina nung papunta ako dito."

Falling Inlove with this Heartthrob KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon