AUTHOR:

10.3K 159 15
                                    


Why may part 2 pa at bakit hindi na lang hinalo lahat sa Marrying the Baby Maker Book 1? :

     -- I don't know. Kasi iba kasi ang kwento sa first book at sa 2nd book kaya iniba ko ang book nito. hehehe :) kaya sorry if hanging ang first book. 


Bakit magulo na? :

   -- Hindi naman po siya magulo. Hindi niyo lang po kasi binabasa hanggang sa matapos. Kaya wag muna kayong magconclude kung nasa ilang chapters pa kayo nagbabasa. Mahaba-haba pa rin ang hindi ko nasusulat. 


Why is there no Miguel's POV? :

   -- wala po talagang Miguel's POv or Lucas Pov kasi ang story na ito ay tungkol lahat kay Geneva. So never expect Miguel's POV. IF magkaroon po nito sooner, iyon po ay naiba ang pagdirect ko na sa kwento. But as of now. Iniisip ko na kay Geneva lang lahat. 


Bakit putol-putol ako mag-update sa chapters? :

 -- It is really my writing style. Kaya minsan kung mapapansin niyo, whenever I update a chapter at putol, that doesn't mean na hanggang diyan lang. Pinupublish ko na siya kahit putol para mareview ko ang output ko. Tapos EDIT ulit. yun lang hehe :) 


Bakit ang tagal kong makaupdate? : 

-- at first, hindi ko talaga seneseryoso ang pagsusulat ng mga continuation but when I noticed na marami ang angdemand ng mga updates, nahazzle rin ako :) but for me to keep you please, nag-uupdate na rin po ako. Sorry if minsan matagal kasi ang ginagamit ko lang ay ang office computer. At minsan busy rin. 


How many chapters can I update in a day? :

  -- 1 or 2 chapters lang talaga. Kaya super busy. I am taking classes online. Sudden. Ka minsan putol ang update ko.


GRAMMAR ERRORS/TYPO/MISUSED OF WORDS:

  --- Sorry. No one is perfect.  Peace :) 


SOON STORY? :

-- Nag-onhold po ako ng isang story: KIDNAPPED FOR THE LOVE RANSOM. Maybe after this one, iyon na naman ang pagtutuoonan ko ng pansin.


Comments and Questions about me and the story:

-- Write it on the comment box below :) 



Thanks :) 

Keep voting and reading :) 

Before He CheatsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon