>>>>>pic ni zoe<<<<<<
Zoe's POVJulia:"wala na kaming pake dyan sa detention ng malanditerang yan!"
"Oonga! Tsaka tigilan mo na tong kaibigan ko!"
Boy 2:"Sumang ayon ka naman?! Anong klase tong babaeng toh kala mo naman napaka tapang"
TANGINA NETO AH?! Nakakarami na sya ah?!
"Sino kaba?! Tapang neto ah?!"
Humakbang naman paabante ung si boy 3
Boy 3:"He is Liam Clyne Payne, our SC president."
So?! Student council lang pala eh! Ako presidente ng MUNDO!
So now alam ko na ung pangalan nya
Boy 2 parin ung tawag ko:"At kung magmamatigas ka lang na wag kunin tong detention irerequest ko nalang na ilipat galing sa kaibigan mo ung detention sayo at mas palalalain ko pa ung task mo! Pano ba yan Ms.... TOUGH GIRL!"
Tumawa naman sila boy 1 at 3!!!!!!
Sinamaan ko lang ung tingin ko kay boy 2.
Boy 2:" sasamaan mo ung tingin mo saken at ibibigay ko ung detention sayo o kukunin mo ung detention slip at ung kaibigan mo gagawa nung task na nakalagay dyan sa slip? Mamili ka?!'
"Zoe, kunin mo nalang ung detention slip kahit ako nalang gumawa ng task ni Julia!" Pabulong na sinabi sakin ni Lenchie.
"Sure kaba dyan? Baka mahirap ung task eh?!" Pabulong ko ding sinabi.
Tumango naman si Lenchie saakin.
Lumingon ako kay boy 2 at sinabing.. "O sige kukunin na namin ung slip at ung kaibigan ko na ung gagawa dyan!" Sabay irap
Boy 2:"Good! Good girl ka nman pala Ms. Tough Girl!"
Inirapan ko ulit sya
Boy 2:"Bakit nakakunot ang noo ng Ms Tough Girl?" Pangloko nyang sinabi sakin at nagawa pang ngumiti! Ang creepy!
*ring*ring*ring*
Boy 1:"C'mon Liam let's go to the SC compound" sabay tapik sa balikat ni boy 2
Umalis na sila papuntang SC compound. GRABE! Ubos ung lunchtime namin dahil nakipagsagutan kami sakanila! Wow. Just wow. Tsaka wait lang. Ano pala ung task na binigay kay Julia?
"Basahin na natin ung detention slip!"
Lenchie and Julia:"Sige!"
Binasa ko ung task sa slip.
"Task:To clean the Comfort Room near the faculty room."
Lenchie:"Sige pumunta na kayo sa classroom ako nalang gagawa nung task."
Julia:"TENKU LENCH! ILABBYUUU!!!"
Lenchie:"Dali na pumunta na kayo sa classroom! Time na oh! Kanina pa nagring ung bell."
"Sige bye Lenchie tnx ulet! Tara Julia" at nag-wave kame.
Pumunta na kaming classroom at naglesson tapos dumating naman Lenchie pagkatapos maglinis. And finally! Uwian na!
"CLASS DISMISSED!"
Nagpunta kaming 3 sa locker namin pagkatapos ng uwian. Habang nasa hallway kame at naglalakad.........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BUGSHHHH"Aray! Ung ulo ko!"
Napalingon naman sila Julia at Lenchie saken at tinignan ung ulo ko.
Lenchie:"Ano ba nangyare sayo?"
Lumingon si Julia sa likod at may tinuro sa likod.....
Lenchie:"WTF! Sila?! Mahgosh!"
"Sino ba un?!" Tas lumingon din ako.
WEH SILA UN?! GRRRRRRRRR!
Tapatayo ako sa inis kase si Mr. SC pres ung nakatama ay correction! *Ung nanakit sa ulo ko!* langya sya binato ako ng napaka laki at puno ng laman na bag!
Mr.SC Pres (HINDI NA BOY 2!):"Hey Ms. Tough! Natapos ba nung kaibigan mo ung task?"
"Why me? Ako ba ung may task? But yes natapos nya!" Sabay irap ko sakanya.
Mr. SC Pres:"Good! Detention slip?" Linapit nya ung kamay nya sakin na parang hinihingi na ung detention slip para maforward na sa office.
Linapag ko ung slip sa kamay nya at sinabi ko kila Julia at Lenchie na..
"Tara na guys! Umuwi na tayo! Let's go!" Tas inirapan ko ulit yng 3 boys at lumakad kasama sila Julia at Lenchie.
BINABASA MO ANG
Dating Ms. Tough Girl
RomanceNaranasan mo naba mafall sa bully? Naranasan mo nabang maplastic? Naranasan mo nabang magamit ng iba? Kung oo, makakarelate ka dito! This is Zoe. She is a typical student fron Science International School. Maki join kayo sa buhay niyang naka shabu...