Issue Tissue.-12

4 1 0
                                    

Zoe's POV

Ariela:"Sure ka naba sa gagawin mo?"

"Ano ba wag ka nga matakot! Muka lang namang impakta ung haharapin ko eh pero keri!"

Ariela:"Bahala ka nga."

"Ano ba tutulong na nga ung tao eh. Nagsasayang ka ng grasya alam mo ba?!"

Ariela:"Ah ganun ba? Di ka kase mukang grasya/blessing eh"

Aba kapal!

So ayun na nga 1 meter nalang ung layo namin nung bruha kaya dapat rumeady nako

"Oh should I say ehem? mangiiterrupt lang ako."

BellaBruha:"Babe let's go. It smell so fishy."

"Ay grabe. Ikaw pa talaga ung umalis eh ikaw nga ung amoy isda eh! Or, should I say hipon or higad or ahas? Mamili ka dun sa apat."

BTW kaya nga pala sinama ko ung higad tsaka ahas kase nabanggit din saken ni Ariela na nung M.U. na sila ni Rob biglang umeksena tong si bruha. Tapos nung nalaman naman ni Rob na crush sya ni Ariela ayun di nya pinansin. Si Bruha rin ung dahilan kung baket nalaman ni Rob na crush sya ni Ariela. Ang wierd naman ni Rob! M.U. na nga sila tapos allergic parin syang maging crush sya ni Ariela. Ang arttiiiiiiii!

Bellabruha:"Di ko kaylangan pumili. Mas maganda ako sa mga yan."

"Wow! Very very good. Kinompare mo pa talaga ung sarili mo sa mga animals!"

Bellabruha:"What brings you here?"

"Para upakan ka. Pinaiyak moto eh"

Bellabruha:"Well it's her problem. Bat kayalan may tumulong dyan? Ano un isa ka sa mga may gusto kay Rob para kampihan mo yan?!"

Rob:"babe stop."

Bellabruha:"Let's go."

Bigla silang naglakad tas iniwab kame. BASTOS AH?!

*sinabunutan ko si bella*

"IKAW PAG KINAKAUSAP KITA NG MAAYOS WAG MOKO ALISAN! WAG KANG BARUBAL! *PAK!* IKAW KANG AHAS/HIGAD/HIPON KA, WAG KANG BASTOS AH?!"

Rob:"HOY TAMA NAYAN! PAREHO KAYONG BASTOS!"

WTH. Nashock ako HAHAHA. Tangena ako bastos?! BWHAAHAHAHAHA! Di ako ganun wewz pag bastos lang talaga ung tao, bastos rin ako HAHA.

Rob:"Bella break na tayo. Ariella let's talk."

Bella:"BABE?!"

Rob:"I'm not very sorry Bel. You not the girl I want. So I'm putting you to trash."

Well tapos nun sumunod ako kila Ariella tsaka Rob tas lingon ako kay Bella with a killer smile. THUG LIFE! PAK GANERN!

Ok. Mission accomplished.

Bukas maguupdate po akows tungkol sa malupit na nangyari nung Friday as in nabwiset ako promise kase half ng kwentong to mga bwiset na nangyayare saken -_-. BTW, may part 3 pa to



Dating Ms. Tough GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon