Au:(A)Nis Dzú lệch
===============================================================================
Trong 1 căn phòng tối đen như mực,nó chỉ sáng hơn 1 chút nhờ mặt trăng chiếu vào,1 cậu trai cực kì xinh đẹp,đôi mày liễu khẽ nhíu lại do khó chịu hay đau đớn gì đó,da trắng nõn,mịn màng, xinh đẹp là thế nhưng trông cậu như 1 thiên sứ bị bắt nhốt.À,phải rồi,cậu là đang bị trói trên 1 chiếc ghế,mắt thì bị bịt lại.
-Đây là đâu?...Sao lại trói tôi?Thả ra...
-Tỉnh rồi sao? TaeHyungie!-1 giọng nói rất đờn ông mang theo tông trầm quyến rũ mê người nhưng cũng thật rợn người vì giọng nói đó vừa ôn nhu mà vừa đầy mùi độc chiếm.
-Ho...HoSeok,sao anh...anh lại bắt trói tôi!Tôi đã làm gì anh?-Cậu bé tên TaeHyung kia lên tiếng
-Tôi muốn em nên bắt thôi!-Hắn thản nhiên trả lời
Hắn là Jung HoSeok,hàng xóm mới quen biết của cậu được 1 tuần.Cậu là 1 học sinh cấp 3 bình thường nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên sứ nên có rất nhiều người theo đuổi cậu,cả trai lẫn gái.Nhưng tính tình trẻ con của cậu thích chơi nhiều hơn là có người yêu nên cậu mỉm cười từ chối.
Cậu và hắn làm bạn thân rất thân.Hắn và cậu vui vẻ cho đến 1 ngày hắn vô tình nghe 1 cuộc đối thoại của cậu với ai đó.
'.........
Không có đâu,mình chỉ thích con gái thôi.
.........
HoSeok Hyung ấy hả?Mình chỉ xem anh ấy như anh ruột thôi.Không hơn không kém.'
-Em xem tôi là anh trai.Được thôi!
Trở lại căn phòng nào...
-Em thật sự xem tôi là anh trai của em sao?
-Đúng,có gì sai sao?
-Sai,sai rất nhiều!Tôi yêu em nhiều như thế mà em không biết!Tôi ko bao h muốn có ý định làm anh trai của em,tôi muốn cả 2 chúng ta như người yêu.
-Anh bị biến thái hả,con trai với nhau sao mà được!
-Em im đi,không được cũng phải được.Em xem,em rất xinh đẹp,tôi mê vẻ đẹp đó,đầy sợ hãi nhưng cũng quyến rũ.Đêm nào tôi cũng mơ thấy em dưới thân tôi rên rỉ cầu xin thao nát lỗ huyệt của em.-Hắn cúi xuống thì thầm vào tai cậu,tay vuốt ve bên má của cậu, bàn tay lạnh ngắt khiến cậu rùng mình.
-HoSeok...Anh điên rồi,có nhiều người để anh theo,sao phải là tôi?
-Hahahaha,tôi điên rồi,tôi điên mới yêu em đấy.Tôi yêu em từ cái nhìn đầu tiên,tôi nhất kiến chung tình với em.
Hắn ngưng cười,hắn cởi trói cho cậu,quăng cậu lên giường,đè cậu ngấu nghiến môi cậu,cậu vùng vẫy nhưng vô ích hắn quá khỏe, hắn hôn cậu mạnh bạo,nút lưỡi thật mạnh,hút hết dịch vị trong miệng cậu,hắn điên rồi,hắn muốn cậu.Hắn nhanh chóng xé toạt quần áo cậu,cởi sạch quần áo của chính mình,hung hăn cắn cắn gặm nhắm da thịt cậu.Cậu bị hắn cưỡng hôn đến mức không thể vùng vẫy được nữa,thân thể mềm nhũn ra.Không màn dạo đầu,hắn 1 bước đâm thẳng vào hậu huyệt chưa được bôi trơn,hắn điên cuồng ra vào mãnh liệt,tay ôm eo cậu ra vào không có dấu hiệu ngừng nghỉ, tiếng da thịt, tiếng nhóp nhép cứ vang lên khắp phòng.
-AAAAAAAA!Đau quá!
-............
-Rút...Rút ra.Đau quá!
-.............
-Ho...HoSeok cầu xin anh,đừng...làm ơn.Hức Hức!
-A...ô...đừng...đừng mà!
Hắn không quan tâm,hắn cứ tiếp tục đưa cự vật to lớn của mình mà trừu sáp bên trong,cậu nhất quyết cắn môi chịu đựng để không bật tiếng rên ra ngoài.Hắn cứ thấy cậu im lặng,1 tay ôm eo cậu,1 bên thì nắn bóp mông cậu
-A...Ư...Ah...
-Ô...Ô...Hức!Đau...đau quá!
-Rút ra....rút ra!
-Anh là...đồ tồi!
Sau 1 hồi lâu hắn không thấy cậu la hét nữa,hắn ngạc nhiên nhìn xuống,cậu xỉu rồi,hắn rút ra thì ở dưới toàn là máu,hắn hơi sợ đưa tay lên mũi cậu...Tắt thở rồi...
-TaeHyung...em...em mau tỉnh lại!Em...đùa tôi phải không?
-Làm ơn!Không... Không...!
'M làm gì vậy HoSeok,trong phút nóng giận m đã giết em ấy,m còn là con người không?'-hắn thực sự bừng tỉnh
-TaehHyung à...anh xin lỗi!Là anh sai...Anh không nên như thế!
HoSeok hối hận mọi thứ hắn làm ra,hắn đem cậu tắm rửa sạch sẽ cho cậu,mặc quần áo cho cậu,đặt lên giường,hắn cũng thế,xong cầm ly rượu nhìn cậu mỉm cười.
-H anh đã có được em rồi,anh sẽ không cho em đi đâu hết,em bây h là của anh rồi,chúng ta sẽ đi cùng nhau về thế giới bên kia.
Hắn cúi xuống hôn môi cậu,thân thể cậu trắng bệch lạnh toát.Hắn nốc hết ly rượu có độc và nằm xuống bên cậu khẽ nhắm mắt lại,tay hắn và tay cậu đan vào nhau,nắm thật chặt....
KIM TAEHYUNG,ANH YÊU EM!
END.