Au:(A)Nis Dzú lệch
===============================================================================
Nay là 9-3 đó.....9-3 là 9-3 đó trời ơi (điều quan trọng phải nhắc 3 lần :3).Bé Tae chưa biết tặng gì cho anh người yêu siêu cấp lạnh lùng độc chiếm khó ở tên Min YoonGi a!Thiệt nhức não mà.Bé Tae đành mua những thứ mà anh hay đề cập trước đây nào là earphone thật đắt tiền,gấu Kumamon :),sịp...(đúng hông ta :v).Bé chán nản...
Anh Đường của bé được con Mều mập kia tặng cho cái áo hàng hiệu cười tít cả mắt, quên luôn sự có mặt của bé,bé hờn. Nhưng bé thu hút sự chú ý của anh bằng cách gãi cằm của anh nè,nhây với lão Hốp mặt ngựa,nghe nói ổng tặng anh cái hộp đẹp và to lắm tưởng tặng gì ghê gớm ai dè là 2 con cá gì đó ==' . Bé hết hồn thôi thì nhây cho tới luôn.Nhưng bé đâu biết rằng ai kia đang đợi món quà từ bé đến nhường nào.
Suga's POV
TaeHyung,sao em còn chưa tặng quà cho anh nữa.Anh đợi muốn mòn mắt rồi nè.Nếu như đúng 10h tối nay mà không có quà,em chết chắc.
Bỗng nhiên đang vui bé bị lạnh sống lưng nha...
-----------------------------------------------------------------------
Bé Tae quên béng việc tặng quà òi,chết bé òi.
10h tối nay.....Bé Tae tung tăng đến phòng Suga chồng yêu gõ cửa
-YoonGi Hyung!
-...................-*im lặng*
-YoonGie ah...!
-..................-*vẫn im lặng*
-YoonGie...
-................
-Mình làm gì hyung ấy giận sao?-bé ngây thơ quá nha
-...............
-Chắc vậy rồi...Hức...!-*mếu*
Trong phòng
-Em ấy còn ở ngoài sao?
Bên ngoài
-Hức...Hức...anh ấy giận thật rồi!
Bên trong
-Chậc,em ấy khóc rồi,định chọc 1 xíu nhưng h em ấy khóc rồi mít ướt thế này sao mà giận được đây?
Rầm...Bé Tae buồn quá, chạy vào phòng,chui vào chăn khóc toáng lên,anh Đường hết yêu thương bé rồi OAOAOA T-T. Anh nghe được liền mở cửa chạy sang,đập vào mắt mình là cục bông đang cuộn mình trong chăn.Anh cười khẽ tiến lại gần.
-TaeTae à!
-............-bé biết nên ráng nín khóc để không cho tiếng nức lọt ra ngoài
-TaeTae!
-............!
-Là anh không tốt,là anh sai!
-..............
-Là anh làm cho TaeTae của anh khóc,là anh rất đáng ghét!
-............
-TaeTae à,anh biết lỗi rồi mà,em chui ra ngoài đi!Anh không đòi quà em nữa mà!-Suga biết hết,bé Tae mua gì anh biết nhưng mà cái anh cần là bé Tae cơ (cần cái gì là do ổng không được trong sáng :v )
'Ah...chết,quà cho anh ấy' bé Tae sực nhớ
-Em không...có giận anh...Hức...
-Chứ sao em lại...
-Em...Em sợ như mấy năm trước...em tặng quà cho anh, anh... không hài lòng...nên năm nay em định không tặng anh nữa...sợ anh ghét bỏ...!
-Nào có,em tặng gì anh thích hết mà.
-Xạo,con Mều mập tặng anh cái áo mà anh vui quên cả em luôn rồi... Hức...Hức
-Anh sai,là anh sai!
Bé được anh bế vào lòng sủng nịnh,hôn hôn lên cái má phấn nộn của bé,tựa cằm vào mái tóc nâu thơm mùi sữa,thật dễ chịu nha,cơ mà đói rồi,dặn bao nhiêu lần đừng có mặt áo oversized mà,xương quai xanh cứ lộ ra,cái đùi trắng nõn cứ thoắt ẩn thoắt hiện sau vạt áo.
-Mà nè,vậy cuối cùng anh không có gì hết sao?
-Vậy em biết tặng gì cho anh bây h,h này các cửa hàng đều đóng cửa rồi.
-Hiện h,em đang rất thơm và...
-Và sao ?
-Và câu dẫn nên tặng thân em cho anh đi!-*cười râm*
-OaOa,Eomma!Em không muốn...
-Đã tặng rồi miễn trả! :v
-Ah...Dê già biến thái... Ư...Ô... ah...ha... chậm...mau chậm!
Đó là tiếng cuối cùng chúng ta được nghe.Thiện tai thiện tai...
======================================================================
Hôm nay là Sanh Thần của Đường,em xin chúc anh một SNVV,bước sang tuổi mới rồi,già rồi,giữ sức khỏe cho tốt nha anh.Army tụi em luôn sẵn sàng chờ đợi những tác phẩm âm nhạc mà anh tạo ra. Những bài hát anh sáng tác rất hay rất có hồn đó,em nghe mà nghiện luôn rồi.Cũng nhờ đó mà nhiều người biết và yêu thích hơn đó.Tụi em mãi dõi theo từng bước mấy anh đi lên con đường vinh quang, nghe tụi anh lọt top 10 BXH Billiboard em rất vui và tự hào. Army VN tụi em dù xa anh cả ngàn cây số nhưng vẫn ủng hộ theo mấy anh suốt quãng đời còn lại.