Freedom is lost

2.3K 132 27
                                    

Title:Tự do đã mất

Au:(A)Nis Dzú Lệch

===========================================================================

Cả 1 cuộc đời con người ai cũng muốn có sự tự do,không bị ai ràng buộc,dù nói là chưa bao h bị nhưng cũng phải nên có 1 chút để cân bằng mọi thứ trong cuộc đời.Đó chỉ là với nhiều người mà thôi.

Tại 1 căn nhà nhỏ...

-TaeTae à,sáng rồi dậy thôi!-NamJoon thức dậy đánh thức người yêu bé nhỏ của mình,hắn hôn lên vầng trán láng mịn của cậu,rồi xuống 2 bên má phúng phính,rồi xuống ngay đôi môi đỏ mọng của cậu nhẹ nhàng hôn lên

-Ưm...Sáng rồi sao?-Cậu đưa tay dụi mắt,khuôn mặt ngái ngủ của cậu thật dễ thương nha

Sáng rồi sao?-Cậu đưa tay dụi mắt,khuôn mặt ngái ngủ của cậu thật dễ thương nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-Bé con,sáng rồi,dậy đi!

Cậu uể oải rời giường theo NamJoon sửa áo cho hắn,chỉnh cavart cho hắn rồi tiễn hắn đi làm,cậu không quên hôn nhẹ vào môi hắn,1 nụ hôn buổi sáng đầy hạnh phúc.Cậu mỉm cười nhẹ nhìn hắn,hắn cũng cười với cậu.Ai nhìn vào chắc hẳn cũng nghĩ họ là 1 gia đình hạnh phúc.....Đó chỉ là quá khứ,cái hạnh phúc đó chỉ là đã từng...

Sau khi hắn rời đi,cánh cửa dần khép lại cũng như nụ cười trên môi cậu tắt đi,tất cả chỉ là gượng mà thôi.Cánh cửa khép lại,căn nhà cũng trở nên tối đi.Người ta tự hỏi tại sao cậu không ra ngoài, vì cuộc sống của cậu mãi mãi về sau chỉ là ở trong nhà,vì sự tự do của cậu đã bị xích lại rồi.Kim NamJoon vì 1 lí do nào đó,đã xích chân cậu lại khóa đi sự tự do của cậu,cuộc sống của cậu phụ thuộc vào hắn.Tiếng leng keng của dây xích thật chói tai,nhưng cậu lại ngu ngốc yêu hắn và luôn chịu nghe lời hắn, đến khi nhận ra thì đã quá muộn.

Cậu yêu hắn và hắn...cũng yêu cậu,1 tình yêu ràng buộc đến đau khổ.

'Anh biết không,NamJoon?!Sự tự do đối với em nó đã không còn nữa.Em yêu anh,nên em đành từ bỏ tất cả.

Em biết không,TaeHyung?!Anh yêu em nhiều lắm,anh xin lỗi nhưng anh muốn tất cả của em đều phải thuộc về anh.Xin em hãy hiểu cho anh.'

HẾT.

Chời ơi,nó buồn dữ thần.Sắp thi rồi tâm trạng cũng muốn tụt theo,năm sau tui lớp 12 rồi đó chời.

Muahahaha buồn vỡi.

{BTS}{AllV}{Đoản}Cục Cưng Mang Tên TaeHyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ