I'll Tie You Up,Kiss You &..............Fuck You

2.7K 154 8
                                    

Title:Anh sẽ trói em,hôn em và..........chịch em :)))

Au:(A)Nis Dzú Lệch

===========================================================================

-Nn....Ahh...Không....Ô...Ô

-K...Không phải chỗ đó a...đừng đẩy nữa mà-1 bé tiểu mĩ thụ nào đó thống khổ rên la thật thảm thương,tiểu kê kê thì bị buộc nơ, tay thì bị trói,ko thể chống cự được,người thì cứ run rẩy do bị kích thích

-A...Ô...lấy nó ra đi mà HoSeok!-mắt bé ngấn nước nhìn anh chàng tên HoSeok kia

-Anh...không thể làm thế được ngay cả khi TaeHyung yêu quý của anh nói thế....Anh sẽ không nghe lời em đâu,chỉ lần này thôi. -Hắn khẽ thì thầm vào tai cậu bé tên TaeHyung, rồi hôn nhẹ vào khóe mắt đã ướt.

-Ha....Ưm...HoSeok!

========================================================

Tất cả chỉ bắt đầu vào 1 tuần trước,nó xảy ra vào 1 ngày bé đang trên đường về nhà với người bạn trai mới quen được 10 tháng.Anh ấy từng là tiền bối của bé,nhưng bây h đã là sinh viên đại học năm hai. Hắn 20 tuổi,bé 18t.

-Aiya,cuối cùng thì học kỳ này cũng kết thúc...Ngày mai là nghỉ hè rồi,em nên làm gì đây?

Chẳng qua là TaeHyung vừa mới thi xong,người yêu của bé là HoSeok đến đón bé trên con xe Ferrari màu đen cực sang trọng và quyến rũ,vợ hắn cưng như trứng hứng như hoa,nhìn bé con hiền lành ngây thơ như thế hắn chỉ muốn khi dễ mãi thôi,nhưng cũng sủng nịnh không kém a. Hắn là con 1 của tập đoàn JH nổi tiếng về đầu tư trong mọi lĩnh vực,đẹp trai ,da màu đồng khỏe khoắn cao khoảng 1m9, còn cậu là 'tiểu thư' của nhà tài phiệt Kim NamJoon,xinh đẹp, nhỏ nhắn,cao 1m6,cậu có đôi mắt to tròn,đôi môi màu đào câu dẫn,tài giỏi nhưng cũng có phần hậu đậu ngây thơ. Chính vì nó mà hắn đòi cha hắn lập hôn ước liền và lập tức rước bé về làm vợ :v.

-Hử..rõ ràng là học để thi...và làm tình với anh mà,đúng không,TaeHyung?

-Đồ ngốc!-Bé con đỏ mặt quay đi chỗ khác

-Này,TaeHyung! *hôn* Anh thật sự muốn làm tình với em trong thời gian sớm nhất.Anh muốn em tiếp nhận tất cả mọi thứ của anh.

Mặc dù cậu đã quen hắn cũng hơn 10t,nhưng họ vẫn chưa đi xa hơn.Cậu không đủ can đảm để hắn tiến vào bên trong cậu...Nhưng cậu cảm thấy mình cần phải làm gì đó cho hắn.

-Ho...HoSeok...Được nhưng anh không được làm em đau!-*đỏ mặt*

-Thật sao?Anh yêu em nhiều lắm,TaeHyung của anh!-*mừng rỡ ôm chặt cậu*

-Đúng rồi,hay tuần tới em sang nhà anh ở lại nhé,được không?

Và thế là TaeHyung của chúng ta ngây ngô đã đến nhà của HoSeok, cậu nói rằng cậu nhớ rất rõ mọi thứ cho đến khi Hoseok cho cậu uống cái gì đó sau khi lên xe.

Lúc cậu tỉnh dậy thì cũng là lúc cậu bị trói vào giường,cả thân thể bị lột sạch đồ,cậu hoảng hốt vùng vẫy đòi thoát ra,HoSeok đã ngồi gần cậu từ nãy,nụ cười ôn nhu kia sao mà rợn người thế! Hắn vẫn mặc áo nhưng vẫn bung hết nút để lộ thân hình 6 múi tuyệt đẹp.

{BTS}{AllV}{Đoản}Cục Cưng Mang Tên TaeHyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ