Exclusion Love Contract.

1.6K 103 19
                                    

Tặng YuanYi_KTs,như đã hứa tui tặng cô coi như quà mừng cô thoát khỏi kiếp thi tuyển,nhàn hạ sống sót rồi,hồi như cô tui cũng tan cmn nát :)).Congratulation~.

Title:Hợp đồng độc quyền tình yêu

Summary:Chỉ mình anh mới cho tôi cho tôi cảm xúc,thứ cảm xúc không tự tồi điều khiển, là nỗi đau sau mỗi niềm khoái lạc,là khoái lạc tồn tại trong cơn đau.

Au:(A)Nis Dzú Lệch

============================================================================

Kim TaeHyung năm nay 24t và với 1 bộ óc khá thông minh nhạy bén,anh là 1 nhân viên ưu tú làm việc cho 1 tập đoàn lớn với công việc ổn định,khoản lương hậu hĩnh đủ để anh mua nhà và xe cùng 1 lúc. Ban ngày với 1 bộ vét tao nhã và vóc dáng hoàn mỹ, nhan sắc trời ban muôn phần xinh đẹp,câu nhân, TaeHyung là 1 (con) đờn ông lí tưởng và hết sức nổi trội trong công việc.Điểm sơ về nhan sắc của anh, anh có vóc dáng nhỏ nhắn,cao 1m70,nước da luôn trắng hồng rạng rỡ :)),đôi môi màu đào mọng nước câu dẫn,khuôn mặt góc cạnh không góc chết,nam nhìn vào mê đắm,nữ nhìn thì ghen tị,mái tóc nâu mềm luôn thoang thoảng mùi hoa ly nhẹ nhàng, mỗi khi đi làm mái tóc đó luôn được vuốt lên trông thật nam tính,soái ca,còn có đeo mắt kính khi làm việc nữa,trong anh thật tri thức và thư sinh,mọi hành động đều rất nhẹ nhàng dịu dàng như 1 thiếu nữ.

-Này Jimin,tôi làm xong hết rồi,nếu không có gì nữa vậy tôi đi trước nhé!-anh cười nhẹ với trưởng phòng

-Ừ,hôm nay cậu làm tốt lắm!-với nhan sắc trời cho,bản tính hòa đồng, khá thông minh,nhạy bén ai cũng ngưỡng mộ cũng như yêu mến anh.

Anh ra ngoài văn phòng và bước vào thang máy ra về,đó chỉ là cuộc sống thường ngày của anh,ngược lại mỗi tối anh sẽ thả mái tóc vuốt ngược ấy.

TaeHyung's POV

Hôm nay thật không muốn về nhà tí nào... Phù,cởi bỏ bộ vét này nào!

Anh thở dài và thay vì về nhà,anh lại vào 1 hotel 5 sao,mướn phòng và làm những điều mà anh muốn như 1 thói quen thường lệ,anh luôn tự nhận chỉ có ở hotel anh mới bắt đầu thư giãn,tự do làm những gì anh muốn.Anh cởi bỏ quần áo và thả mình trong làn nước ấm.Thật thoải mái a~.Gột rửa bụi bẩn mệt mỏi,thật thích!

TaeHyung's POV

Ah,hôm nay thèm sex quá!

Tắm xong anh khoác hờ áo choàng tắm để lộ xương quai xanh tinh tế và hạt đậu nhỏ xinh,hồng hào trước ngực.Tay anh cầm khắn lau mái tóc còn đọng nước.

-Hôm nay nên gọi ai nhỉ?-anh nằm ườn ra chiếc giường kingsize, tay tra danh bạ

-Xem nào,HoSeok Hyung (giảng viên đại học) hay YoonGi Hyung (Luật sư)?Hừm...của ai to hơn nhỉ? :)))

Và cũng thật tiện lợi cho anh,có thể thoải mái lựa chọn bạn tình mà không bị bó buộc với 1 người duy nhất. Đối với anh,tuy rằng thuận tiện,nhưng đôi lúc bản thân anh khao khát có 1 người có thể sưởi ấm cả thể xác lẫn tâm hồn của anh.

-Ahh...-anh chản nản nằm ra giường,bỗng có tiếng chuông reo lên...

Dingdong...Ở ngoài cửa có 1 giọng nói vang lên

{BTS}{AllV}{Đoản}Cục Cưng Mang Tên TaeHyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ