Người yêu chân ngắn

2K 150 11
                                    

Dạo này thích cái thể loại công lùn,vạm vỡ,đô con với thụ cao mảnh mai hí hí kiểu như Levi x Eren á!

Au:(A)Nis Dzú Lệch

===========================================================================

Yoongi hắn là 1 con người lạnh lùng,vô cảm,trong nóng ngoài lạnh,khó ai biết được hắn đang nghĩ gì,tính độc chiếm thì ko biết lấy cái gì mà đo cho hết,còn TaeHyung cậu hòa đồng,tốt bụng nhưng cũng muôn phần xinh đẹp,1 vẻ đẹp của đồng cỏ nội thật nhẹ nhàng chân chất nhưng cũng quyến rũ không kém,trên người cậu luôn có 1 mùi hương dễ chịu ai ở gần cũng cảm thấy thoải mái trong đó có hắn.Hắn mê mẩn từ vẻ đẹp cho đến mùi hương đặc trưng của cậu.Hắn xem cậu là vật bảo và chỉ riêng của mình hắn thôi.Ờ mà hắn lạnh lùng vậy thôi chứ sao qua mắt mấy má hủ nữ được,hắn chỉ là Phúc hắc Lạnh lùng Trung khuyển Công thì đúng hơn,cứ đeo bé Tae suốt ngày,lộ bản chất thê nô ra. TaeHyung cậu ôn nhu, dịu dàng nhưng cũng hiền quá mức quy định (sợ Gi đó :v).Hắn nói gì cậu nghe theo,nhưng không phải cậu hiền quá mà hắn khi dễ cậu đâu nha,sủng tới tận trời,muốn gì thì hắn chiều cho tới.Lâu lâu cậu cũng giận dỗi thì bản tính Nữ vương Ngạo kiều từ đó cũng lộ ra.Cậu và hắn quen nhau trong tình cảnh cậu bị 1 đám tào lao kiếm chuyện :v.

-Này mấy anh là ai mà chặn đường tôi?

-Từ từ đã nào,người đẹp! -tên cằm đầu cười gian tiến tới vuốt ve mặt cậu

-Tránh ra,không tôi la lên đó.

-Chậc...Người đẹp,bọn anh chỉ muốn chơi đùa với em 1 chút thôi mà.

-Không cần...Mau tránh!

-Chậc...cứng đầu,tụi bây?Giữ nó lại.

-Buông tôi ra...Cứu tôi...

-TaeHyung,em đang làm gì đấy!

-M là thằng nào?

-Không nói nhiều!Buông em ấy ra mau! Đừng để t ra tay độc ác.

-A,thằng lùn này láo.

Hắn cứ im lặng rồi cả thân hình cao khoảng 1m7 tiến tới cho tụi kia 1 trận,lùn vậy thôi chứ hắn đây 6 múi,võ nghệ đầy mình. Taehyung cậu sợ khúm núp ở góc kia.Cả đám kia gục xuống thì trên áo hắn máu me tùm lum, cậu sợ hãi run run tiến lại gần hắn

-Anh gì đó ơi...có...có sao không? Sao anh lại biết tên tôi?

-Im lặng và băng bó cho tôi đi. (chưa gì đã sai khiến bé rồi ==')

-A...vâng!-cậu giật mình nhanh chóng đưa hắn về nhà và lấy bông băng thuốc đỏ ra

Cậu đưa hắn về nhà mình,chăm sóc tận tình.Hắn cũng từ đó mà mê mẩn cậu mặt dày kiếm cớ ở lại với cậu.

Lần đó hắn không kìm chế,rủ bé vào bar chơi rồi tự mình chuốc thuốc ăn sạch cậu,khi cậu tỉnh lại rồi nói dối trắng trợn mình bị người ta hại,đòi chịu trách nhiệm cho cậu.Cậu cũng tin người nên đã lọt tròng. Cứ mỗi ngày trên đường ai cũng thấy 1 cao 1 lùn đi với nhau,tên lùn thì lúc nào cũng quàng tay qua eo cậu siết chặt để cho thiên hạ biết rằng người đẹp này là của hắn cấm đứa nào đụng còn cậu thì ngại ngùng khúm núm vào người hắn.Cả người hắn đô con vậy khi cậu nép vào người hắn hầu như là có chút éc dù chiều cao có nhỉnh hơn.Có thể nói là body cậu chỉ khoảng 1/2 body hắn.Cậu và hắn như vợ chồng son,hắn đi làm cậu ở nhà nội trợ.Hắn về cậu vui vẻ chào đón, còn hắn lúc nào mặt lạnh như tiền hung hăng đè cậu ra tường hung hăng hôn ngấu nghiến đôi môi màu đào của cậu.Đó chỉ hành động là thể hiện sự hạnh phúc dâng trào hoy :))

HẾT.

{BTS}{AllV}{Đoản}Cục Cưng Mang Tên TaeHyung!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ