Chapter 3 ( KAMAY )

2.3K 36 8
                                    

Happy 3K BOY'S P.O.V thanks sa mga readers :))

 (HABANG TINATYPE KO TO, PINIPLAY KO YUNG KANTA NG EXO-K SA XOXO ALBUM KO, hahah para inspired. kunwari kinakantahan nila ako.. hahah joke lang)

~~~

Chapter 3

Chandrex P.O.V

"Ligawan mo na kaya?"

Sabi sakin ni Terrence "AYOKO! >3< kapatid padin siya ni Sean"


umiling siya

"TOL, takot ka dun? psh! SA PAG-MAMAHAL WALANG TROPA-TROPA" tama nga naman  

"Nag salita ang marunong mag seryoso" Singit ni Kristofer *pouts* sino ba dapat kong pakinggan?

biglang dumating si Sean at Jasper

"mga dre, tara uwi na tayo?''  pag aaya samin ni Kristofer, bakit kaya lagi nalang tong nag mamadaling umuwi?

"CHANDREX!!!"  O____O biglang may tumawag sakin, kinakabahan akong luminggon baka mamaya si MONSTER pala ang tumawag sakin, pag linggon ko nakita ko si ate Arnesha siya lang pala.. buti hindi si MONSTER.

Jasper's P.O.V:

Si... Si Arnesha, andito nanaman siya sa harap ko at bumibilis nanaman ang tibok ng puso ko, *sigh* mawawala nanaman ako sa sarili ko neto.

inakbayan ni Chandrex si Arnesha

"Hi pretty girl *wink*" sabi ni Terrence kay Arnesha at talagang kumindat pa! fu*k kainis naman

"SHHHHHH!! TERRENCE BEHAVE" sabi ni Chandrex kay jasper. pshh! pasikat nanaman 

"Arnesha.. Jasper siguro dapat mag usap muna kayo" O____________O U...USAP? lintek wrong timming naman si Sean hindi ako handa, baka mamaya matameme lang ako.

"Bakit ba kelangan ko pa yan kausapin?"  yan ang lumabas sa bibig ko, at nakita kong nasaktan ko siya "Ahh sige.. uhmmm ano, may gagawin pako sa gymnasium ehh"

BOYS' P.O.VWhere stories live. Discover now