whaaaaa sorry po mga readers ngayon lang ako nakapag update. Nag dirediretso kasi yng review namin ehh. minhae .
Enjoy Reading :)
~~~
Chapter Five
Terrence P.O.V
"pano ko malalaman bahay niyo kung di mo sasabihin pangalan ng parents mo?" dito natulog tong batang to sa bahay pucha
"wala akwong daddwy.." malungkot niyang sabi.
tinabuhan ko siyavat pinaupo sa lap ko.. ibig sabihin single mom nanay neto
"walang kuwenta daddy mo, iniwan niya ang isang magandang nilalang na kagaya mo" kung anak ko to kaya kong talikuran lahat para sa kanya.
"nwo, my mom twold me he has a reason"
ang bait naman ng nanay nito. kinarga ko siya
"sa maddy childrens' play house nalang kita ihahatid ha. yan ang nakalagay sa damit mo ehh""owkay."
nag drive nako..
"Terrence"
napalingon ako sa bata..
may kaboses siya
tsaka ang diretso na niya mag salita kahit 2 years old palang siya.
"ano?" tumawa ang siya.. baliw na bata to.
----
"sana makwita pa kita ulet." sabi niya sabay kaway, ngumiti ako.
"ayoko na mag alaga ng bata, ayoko pa maging tatay"
natawa kong sabi at bubuksan na ang pinto ng kotse ko pero tumakbo siya papalapit sakin at yumakap sa tuhod ko "bwut still you can bwe a dad" napangiti ako, tapos tumakbo na siya papasok sa loob. Ang gaan ng loob ko sa batang yun.
@South Madison University
"Francine" tawag ni Erson sa maganda, mistisa at sexying babae. Siya ang girlfriend ng campus.. Ang katapat ko
ngumiti naman ito at lumapit samin. napakagat labi ako.
f*ck nakabukas kasi pinakataas na butones ng blouse niya, dahilan para makita ang cleavage niya
"sup?" she said. Nilagay ko kamay ko sa bewang niya halata namang napa ngiti siya, kinindatan ko siya
"Let's have fun later at my pad" bulong niys sabay kagat sa tenga ko.
"Bwut still you can bwe a dad" parang narinig ko boses ni Recca.
napabitiw ako kay Francine "Nah, Im busy maybe next time"
nagulat ako sa reaction nila Dave at Erson..
di ko din alam kung bakit umayaw ako
konsensya ang bumabalot sakin.
"Sure I'll wait.." sabi niya sabay alis.
tumambay kami sa likod ng building namin, hanggang ngayon yung bata parin ang iniisip ko.
"Type ka ata ni Francine, Rence" -- Dave
"Bah. ayos magaling yun" -- Ersonwala akong pake sa sinasabi nila, babae lang yun.
"Pre, may problema ba?" sabay nilang tanong.
"anong pakiramdam maging ama?"
O______O -- Erson at Dave
tss. iniisip netong dalawang to?
nakabuntis ako? Lagi akong may dalang condom no.
sa iisang babae lang ako di nakagamit ng ganto.
nag middle finger ako sa kanila "Maingat ako, nag tatanong lang"
nag sitawanan sila
"Depende ehh. pero sabi nila masarap" -- Erson
"Pero pag babae maging anak mo Rence, yun mag babayad s pangagago mo sa babae" -- Dave
"Di ko naman hahayaan yun"
naawa ako kay Recca ehh.. tsaka, aalagaan ko anak ko kahit ganito ako kagago mag babago ako para sa anak ko..
end of chapter 5
~~~enjoy reading try ko mamaya mag update ng isa pa..
Vomment :)
-143infinity
أنت تقرأ
BOYS' P.O.V
أدب المراهقين"Lagi nalang BINABALEWALA ang opinyon namin, Laging NAG-MUMUKANG MANHID sa mata ng iba, Laging NAG-MUMUKANG MANLOLOKO.. May nararamdaman din naman kami! kaya puwede kami naman ngayon ang pakinggan niyo? 'COZ IT'S OUR P.O.V"