[ hello! author one ulii XD pag kinaya ng oras may special chapter ah? ]
~ chapter 12
Sean's P.O.V
"Bro,adopted ba si Chandrex?"
one on one kami ni Jasper sa Basketball..
naitanong ko yan dahil noong nalasing sya nung nakaraan may nabanggit siyang ADOPTED brother..
inobserbahan ko siya at mukhang may posibilidad na ang tinutukoy ni Jasper ay Si Chandrex..
"How did you know?"
Napatigil ako sa pag didribble .. "Totoo?" tanong ko at hanggang ngayon hindi ako kumbinsido na maaaring tama ako.. "Eh ano naman sayo?"
Binato ko siya ng bola .. "Bro lahat ginagawa niya mapansin mo lang sya..Dude in just a snap you may lose him!"
Hindi lang Niya .. Namin din .. Ayoko magkawatak ang barkada dahil dito
"I don't care,he is just my brother in papers and in-law" Straight niyang sabi "Kakainin mo yang sinabi mo"
Nag-Vibrate cellphone ko may text
FROM : Brina
Ayoko na! Break na tayo! Sawa nko! Nkakapagod na!!
Halos hindi ako makagalaw sa pwesto ko
-----
"Ngayon ka susuko kung kailan handa ka na?" -terrence
"gumawa ka ng paraan pre"-Kris
"Bigyan mo donut!"-Chandrex
I sighed para silang ewan .. Pero Oo tama di dapat ako sumuko .. Handa nko ee
@BarZone
Alam kong puro nagpaparty dito pero andito si Brina .. Dito kami nagkakilala ..Nakita ko na si Brina may kasayawan .. Hayy Bar girl nga sya pero ano?
"Kung gusto mo masaktan ituloy mo yan"
Sabi ni Jasper sakin Bago ako umakyat sa Stage... I sighed again ..
nasa harap na nila ako ..
"Babe,dont give up yet .. please"
Lahat sila napatingin saakin nagtigil ang masayang tugtog at tahimik na ang buong bar ..
"Handa akong masira ang lahat .. wag lang tayo " Nakatingin siya saakin "Mahal na mahal kita Brina Grey " Sana hindi mali itong Desisyon ko .. Sisimulan ko na..
"Maari ba muna natin tong pagusapan
Sa dami-rami na ng ating pinag daanan"
Nakita ko din si Audrey sa Likod ni Brina at kita ko sa mata niya nasasaktan siya ..
"Ngayon mo pa ba maiisipang isuko
Ang lahat ng ating pinag samahan
Masikip sa damdamin hinigop ng hangin
Ang lakas, pinag hihinaan ng wagas"
nakiki usap ako sa mga mata niya na wag siyang sumuko agad...
"Pwede bang pag isipan wag ka munang lumiban
Baka sakali na ito ay masalba pa"
Lumakas kabog ng dibdib ko nakita ko rin na umiiyak si Audrey ..
"Lumalamig ang gabi Hindi na tulad ng dati"
Pumikit ako saglit at huminto sa pag strum
"Wala na akong pake kung ano iisipin ng iba .. all i know is I can't lose you babe..I'd rather accept their bashes than to lose you"
Nagstrum ulit ako at nka pikit pa rin
"May pagasa pa ba kung susuko ka na
Larawan mo ba ay lulukutin ko na
Sa hirap at ginhawa tayo ay nagsama
Damdamin mo tila ay napagod na
Ikaw at ako ay alaala na lang
Kung susuko ka na"
Bigla siyang tumakbo palabas nag karoon ng commotion .. Hinabol ko siya "Wag mko takbuhan"
Nasa labas kami ng Bar Zone tumulo luha ko
"Sean ayoko na suko na ako" Niyakap ko siya
"lahat gagawin ko Brina" Tinulak niya ako "hindi tayo pwede!!"
"Bakit? dahil Perpekto ako sa mata nila? at ikaw ano? Bar girl? Girlfriend ng campus? I dont care kung magbago tingin nila saakin wala akong pake kung itakwil ako ng daddy ko dahil mahal kita!!"
"Sasaktan lang kita! Pinaglaruan lang kita! I never loved you..I just played tricks on you so please? Stop this"
napako ako sa kinatatayuan ko napailing ako..Gusto niya lang ako ipagtabuyan ..
"Still you don't believe? Believe me Its true di ako marunong mag seryoso!"
Umalis na siya .. iniwan niya akong nakapako dito she smokes ..
Someone hugged me from behind
"Sean,I told you wag nlng sya"
Si Audrey ..
Nasayang ba effort ko? Ano ba atraso ko? Bakit hindi ako masaya??
--
End :))
Vote po and comment please? :)
KAMU SEDANG MEMBACA
BOYS' P.O.V
Fiksi Remaja"Lagi nalang BINABALEWALA ang opinyon namin, Laging NAG-MUMUKANG MANHID sa mata ng iba, Laging NAG-MUMUKANG MANLOLOKO.. May nararamdaman din naman kami! kaya puwede kami naman ngayon ang pakinggan niyo? 'COZ IT'S OUR P.O.V"