CHAPTER 08

5.1K 134 0
                                    


  Naya's Pov ..
antagal naman ni pogi, Pagkain lng naman hningi ko, tsaka okey na ako kahit ano ah, basta ba edible sya..

"Pwd ba mga bulate ko sa tyan,kalma lng kayo,wag na muna kayo exicited masyado jan" ganito tlaga ako pag gutom,kinakausap ang kahit ano..

Nasan kana ba kasi pogi, antagal mo naman kc anong klaseng pagkain ba hinanda nun..
************
Nathan Pov's
"Done smile emoticon" siguro naman kahit isa lang dito may magustuhan si naya , sa dami ba naman neto,kahit isa lng dapat may kainin sya..

ngayon kailangan ko nalng tong dalhin sa kanya,,but first kailangan ko muna ng katulong para madala koto kay naya..

"beta??" i mind link bon

"Bakit!!" bah sinisigawan ako,

"bOn!! are disrespecting your alpha again!!"

"Sorry po alpha, ikao ba naman may makasamang baliw dito, ewan ko nalang ko di mag init ang ulo mo!" nagtatalo na naman sila ni airie..

" I need you and airie here now, dalhin mo sya dito"

"Ayoko!! alpha naman iba nalng iutos mo, mahihiya kasi ang bato sa katigasan ng ulo ng babaeng to,"

"SUSUNOD KABA O SUSUNOD KA!!"

"Choice po ba tawag jan alpha??"

"BETAAA!!!!"

" Oo na sige na, para naman may magagawa ako diba.." ginagalit pa talaga ako e..

**********
Bon Pov's
"Tara!!"

"at bakit naman ako sasama sayo??"

" Pinatawag tayo ni alpha kaya kung ako sayo sumama ka nalang"

" hindi ko iiwan si feya dito"

"Di ikao nalng umalis ako nalng magbabantay dito"

"ano ba kasi kailangan niyan alpha mo sakin,dami niyang arte ah"

"Dahan.x ka sa pananalita mo, alam mo bang naririnig ka parin nya hangang dito"

"Alam ko, sinadya ko nga e" at nawala na sya harap ko.. kita mo yun ang bastos talaga..

"pano mo kaya natitiis makasama yun guardian na yun shane"

SAPAAAKKKKK!!!!aray ko naman

"hoy andito pa ako,kaya ikao ang magdahan.x sa pananalita mo"

"Diba nawala ka na" tong babaeng to parang multo..

"It doesnt mean na pag dimo na nakikita ay WALA NA!!OKEY!! Tanga!!" tas nawala na naman sya..
syempre akala mo maiisahan mo ulit ako.. baka mamaya andito lng naman yun kaya tatahimik nalang ako..

"panget!" i whisper..
at dahil wala na naman ng sapak sakin kaya meaning nun umalis na talaga sya..

" hay sa wakas, Nabawasan na din ang sakit ko sa ulo" Maka idlip na nga muna..
**********
Airie Pov

"bakit??" bungad ko sa kanya..

" where's bon?? bakit ikao lng mag isa??" duh??

"May nakikita kaba, Kailangan mo nga sakin, babalikan ko pa si feya shane"

" tsk!! kailangan ko tong maibigay kay naya nagugutom na kasi sya, I need your help, at pwd bng paki ayos yan ugali mo, your in my teritory baka nakakalimutan mo"

" wala kNg paki alam sa ugali ko okey, my feya is the only reason why im here, tsaka si fiana lng naman pala nagugutom e. ang OA NG HANDA MO PARANG MAY FIESTA,TINGIN MO KAYA NIYANG UBUSIN YAN!!,"

Destined to a wolf [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon