Dark queen's Pov
" Handa na ba ang lahat??" tinanong ko ang mga alagad ko kung tapos nilang gawin ang pinapagawa ko,
" Naka handa napo ang lahat my queen"
" Mahusay, Ilang oras nlng macocompleto na ang sangkap para sa ritwal"
Nararamdaman ko ng magtatagumpay akong kolektahin ang apat na taga pangalaga ng mga elemento.." Wag kng masyadong magsaya reyna,Hndi pa tapos ang laban"
" Talaga?? dyosa ng hangin, sa tingin mo makakatakas pa kayo dito, Dito na kayo mamatay, Hahahahahaha, walng magliligtas sa inyo"
"Tsk!! Wag kng mag alala mamatay man kami, isasama ka namin, at sisigudaruhin kong hndi kna makakalabas dito!!" nakakarindi natong dyosa ng lupa na ito, kung hndi ko lng kailangan ang kapangyarihan niya ..matagal kuna tong pinaslang e..
" Ang taas ng tingin mo sa sarili dyosa ng lupa, bakit ano sa tingin mo ang magagawa mo ha?? wala!! wala kng silbi!!"
" Kaya ko lng naman gunawin tong death land sa loob ng isang segundo, pag nangyari yung malilibing ka dito ng buhay..Ano gusto mo gawin ko na ngaun mismo!!"Earth goddess
Arrrrrrrg!!!
"Hndi mo yun magagawa, sinungaling ka!!"
" nakalimutan muna ba na kontrolado ng isang dyosa ng lupa lahat ng nasa loob at labas ng lupa, sa ibabaw man o sa ilalim,Ang tanga mo naman, dito mo pa kami dinala"Earth goddess
Ha!!
" Pag ginawa mo yun, malilibing din sila ng buhay"
" Payo lng reyna, wag mong minamaliit ang kapangyarihan namin, nagawa mo nga kaming kulungin dito, dahil hndi ka namin nilabanan,Hndi dahil kaya mo kaming labanan" moon goddess
" Wag mong minamaliit ang kapangyarihan namin,hndi kami nahirang na taga pangalaga ng walng dahilan tandaan mo yan!!" wind goddess
Ang yayabang, samantalang nahuli ko nga kayo ng ganun kadali e..
" My queen, Dumating na sila"
Magaling!!..
Nilingon ko muna ang mga bihag" Alam nio ba kung bakit ako ang mananalo?? DAHIL WALA AKONG PUSO AT KAHINAAN KAGAYA NIO!!"
" Anong ibig mong sabihin!!"
"Malalaman nio rin yun, pag balik namin!!"
iniwan ko na sila,
NABWIBWISIT AKO!!
Kahinaan nila ang mga puso nila,
yung ang gagamitin kong sandata para matalo sila.." Pag ibig?? akalain mo nga naman,makikinabang pa ako sa wlng kwentang damdamin ng tao"
" Anong plano nio my queen??"
" Sirain ang mga taong mahalaga sa kanila, Sa ganun paraan masisira din sila!!"
Ang gandang plano hndi ba??
Kasing ganda ko" Hahahahahaha, Ang saya siguro panuurin ang mga pagdurusa nila dahil sa pag ibig"
>>>>>>>
SHane Pov∆" Hindi ko gusto ang naiisip niya!!"
" Gagamitin nya mga taong mahalaga satin para manalo sya" tama si aira..
" Kailangan nio makatakas dito" moon goddess
Panu?? sya nga, hndi makatakas e, hndi ako makapaniwala na nahuli sya at nalabas sa Palasyo ng Buwan at nakulong dito. .." Pano tayo makakatakas dito Mahal na hara"
" Gagawa tayo ng paraan,hndi sya pwdng magtagumpay!!"
BINABASA MO ANG
Destined to a wolf [COMPLETED]
Fantasy_Prologue_ The best thing to deal with him is to believe in every posible thing you can imagine~ I am Naya Gomez an ordinay girl na hndi na niniwala sa fantasy oh kung ano mang may kinalaman sa mga bagay na wala naman tlaga mundong nakasanayan ko.. ...