Date Posted: March 10, 2016
Deadline : March 24, 2016Hello CITIQUES! Nandito na po ang hinihintay ninyong 5th pairings guys. Be responsible po sa sa task ninyo. Marami pala tayong new members ngayon. WELCOME to THE CRITIQUE SOCIETY po!
Para sa mga bagong member at sa mga hindi pa nakakaalam, ito po ang mga kailangan ninyong gawin sa pairing:
••• Read EACH chapter of your partner's story.
••• Vote EACH chapter.
••• Comment EACH chapter (no skipping please). Lahat ng chapter na kailangan basahin ay dapat bigyan ng comment. Kahit isa lang bawat chapter pwede. Avoid comments like, "hahaha", "OMG", "cute", "nice" and etc.
----------------~~~~~~~-------------
***COMMENT down here kung tapos ka na sa task ng partner mo. What to comment?
•GROUP CRITIQUE # Or GC#______
•Done with @_______ (<----your partner's Username)
•MORE CRITIQUE or I'M QUITTING
More critique if you still want to join for the next pairing and I'M Quitting if you already want to quit.•PARTNER'S STORY:
•REACTION/ADVICE :
Note: Kung walang REACTION/ADVICE, hindi na po isasali sa next pairing.
Reminders:
Kapag hindi po nagpaparamdam ang kapartner nyo, please huwag nyo na pong ituloy ang task nyo sa kanila dahil po baka busy lang sila o may mas mahalagang dahilan na hindi natin alam.
Please lang hwag nyo po sanang kalimutan ilagay ang GROUP CRITIQUE NO. ninyo pati na rin ang MORE CRITIQUE or I'M QUITTING napaka-importante po na mailagay po ninyo iyan sa task report nyo.
At sa lahat ng members, kung hindi nyo po makita ang pangalan nyo sa pairings, paki pm na lang po ako . Feel free to message me if may tanong o problema kayo, pag-usapan po natin. ^_^ Para sa mga gusting humabol, PM lang po kayo.
*****************************
Let's start with our pairings. Please strictly follow the below rules:
We will give you TWO WEEKS po to complete your task.
Please provide QUALITY REVIEW to help our co-authors na ma-improve ang kanilang mga stories.
Read, Vote and Comment all chapters. Kung halimbawa ang chapters mo ay 5 lang and sa partner mo ay 8 chapters, just read 5 chapters po pero pwede nyo naman din tapusin kung gusto niyo. ^_^ Huwag na po kayo magtaka kung may iba na hindi magkapareho ang chapters ha, dahil po may iba na hindi na pwedeng i-pair kasi naging partner na sila. Naka-indicate na po kung ilang chapter ang kailangan ninyong basahin.
*********************
--Group Critique #1
demigodwithacoffee -Murdered (1)
BlindedSunrise - Sticky Notes (1)--Group Critique #2
BlindedSunrise - Narito Ako (1)
Love8wensheSMILES - The Christmas wedding (1)
BINABASA MO ANG
The Critique Society Book II ( BC Open)
RandomWELCOME TO "THE CRITIQUE'S SOCIETY BOOK II" Interested in being a member? all you have to do is to fill up the form and help the writers to discover their story.