>>>Fourth Pairings<<<

761 45 144
                                    

Date Posted: February 23, 2016

DeadLine: March 8, 2016

Hi to all the CRITIQUE MEMBERS! Marami nga palang mga new member, welcome to The CRITIQUE SOCIETY po.

Anyway, sorry at pinaghintay ko kayo ng matagal, hindi ko lang talaga kinaya na matapos ang pairings kahapon. Kung mayroong mali sa pairings, please comment or PM niyo po ako para magawan agad ng paraan. Meron ding mga stories na hindi ko mahanap, marahil ay naka-unpublished na po ito.

*******

Reminders:

Gaya pa rin ng dati, gusto ko po ulit ipa-remind sa inyo lalo na po sa mga responsible members ng cbc, kapag hindi po nagpaparamdam ang kapartner nyo, please huwag nyo na pong ituloy ang task nyo sa kanila dahil po baka busy lang sila o may mas mahalagang dahilan na hindi natin alam.

Please lang hwag nyo po sanang kalimutan ilagay ang GROUP CRITIQUE NO. ninyo pati na rin ang MORE CRITIQUE or I'M QUITTING napaka-importante po na mailagay po ninyo iyan sa task report nyo.

At sa lahat ng members, kung hindi nyo po makita ang pangalan nyo sa pairings, paki pm na lang po ako . Feel free to message me if may tanong o problema kayo, pag-usapan natin yan, kaibigan. ^_^

*****************************

Let's start with our pairings. Please strictly follow the below rules:

We will give you TWO WEEKS po to complete your task.

Please provide QUALITY REVIEW to help our co-authors na ma-improve ang kanilang mga stories.

Read ,Vote and Comment each chapter of the featured story of your partner. Naka-indicate po sa tabi ng story and chapter/s na babasahin nyo po. Kung halimbawa ang chapters mo ay 5 lang and sa partner mo ay 8 chapters, just read 5 chapters po pero pwede nyo naman din tapusin kung gusto niyo. ^_^ Huwag na po kayo magtaka kung may iba na hindi magkapareho ang chapters ha, dahil po may iba na hindi na pwedeng i-pair kasi naging partner na sila.

Once you have completed your task, please comment:

GROUP CRITIQUE #__ or GC#__

DONE @PARTNER'S USERNAME

Partner's Story:

More Critique or I'm Quitting

----------------------------------

Group Critique #1
Sodium_Hydroxide- Augury (1)
KIDOTTA - Better in Time (1)

Group Critique #2
demigodwithacoffe -Murdered (1)
Sodium_Hydroxide- Madhouse (1)

Group Critique #3
Sodium_Hydroxide - Hinagap (1)
DyRoseAnner - Last Call (1)

Group Critique #4
MicxRanjo - The Sane Creeper (1)
akosi_Kurdapia - Puting Rosas (1)

The Critique Society Book II ( BC Open)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon