Ren's POV
Hi Im Yumiko Ren Kazuki.
Half-Japanese but born here in the Philippines.
19 years old.
2nd year college taking BS-IT.
Im an only child, my parents are in Japan.
I live with my bestfriends.
And ang bahay na gamit namin is ang apartment house na binigay sakin ng parents ko para tirhan ko.Enough with my boring introduction.
Sa ngayon ay kakahiwalay lang naming dalawa ni Yuki dahil pumunta na siya sa first subject niya.
I did the same but I accidentally bumped someone kaya nahulog yung dala kong papers.
I quickly get my papers while the one I bumped helped too and said sorry.
"No need to. It's my fault. I'm sorry." I said then I flashed a sweet smile.
I saw him blushed that made me giggle.
"So, I'll be going. Thankyou anyway." I smiled again and keep walking.
Hahaha, victim detected :D
Magkikita ulit tayo and I'll make sure that you will be deeply inlove with me :)
Pagdating ko sa classroom ko for my first subject.
Umupo agad ako at tinext si Miyuki.Hahaha mananalo ako dito XD
Nagtataka ba kayo?
Well, Me and Miyuki had a deal earlier.This school year, we have to find a victim.
What for?
Well, Me and Yuki are ultimate Cassanovas.
Yeah, and we will make that boy to fall for us and play with him.Kung sino ang magsucceed na mapafall yung guy sakanya without falling for him, ay siya ang winner.
Exciting right?
I will win this!"Goodmorning class! I'm Mark Salvi. Your professor."
O.O
Oh My Gosh...
~
Miyuki's POV
1 new message frm:
Ren Kazuki
'Victim Spotted! Haha Im going to win the deal :)'Aish! No way!
Kailangan ko na makahanap ng target right now.Oopps I have to introduce my self first.
Ako si Miyuki Lee.
Half-Korean pero pang Japanese ang name -.-
Ewan ko ba sa parents ko.
Dito ako lumaki sa Pilipinas with my mother.
Si papa? Nasa Korea.
At after college baka kunin nya na kami ni Mama na parang ayoko.Well oo, I dreamed of living in Korea pero ayoko iwan ang mga bestfriends ko at ang boys.
Sinong boys?"Miyukiiiiii!"
Speaking of.
"Hinahanap ka namin ngayon ka lang namin nakita. Hay nakakapagod!"
Meet Luke Castro.
My boy bestfriend."Yukiii! Hehe namiss kita. May pagkain ka dyan?"
Siya naman si Nash Castro.
Ang kapatid ni Luke.
Ang takaw neto promise -.-"Kyaaaah!"
"OMG! New student?"
"Waaaah! Ang gwapo!""Hi girls. I'm Sab."
And he is Sab Montera.
The ultimate "Cassanova" in the group."Mga kumag kayo! Tara na at malelate na tayo!"
And last but not the least,
Carl Sandoval.
The leader of the group and my ex-bf.
Haha yeah :D"Oy teka teka! Bat nga pala kayo nandito? Pano kayo nakapasok dito?"
Ngayon ko lang narealize kung bakit nga pala nandito ang mga yan at di naman nagaaral ang mga lalaking yan dito -.-
"Bhest, dito na kami magaaral diba?" -Luke
"Ay oo nga pala! Haha! Patay hehe."
Naku panu na yan?
Pano ko magagawa yung plano namin ni Ren kung andito tong mga to?
Para kasing mga kapatid ko tong mga to, over protective sakin.
At pag nalaman nilang may plano akong ganun ay pipigilan nila ko.Oh no pano na to?
"Ahehe sige una na ko."
Sabi ko sabay talikod.
"Wait Miyuki."
Ayan na nga sinasabe ko.
"Be sure that you'll text me your schedule. Got it?"
Napatango nalang ako sa seryosong si Carl.
Tumalikod na siya at sumunod na din yung tatlo.Aish pano na toooo???
Habang naglalakad ako, tinetext ko si Ren.
Di ako pwedeng matalo
Di ako pwedeng ma---"Arggh! Bwusit! Di kasi tumitingin sa dinadaanan!"
Aish! Nakabangga pa.
"Sorry sorry."
Sabi ko habang nagbabow pa.
Ngayon ko lang ginawa to since alam ko namang kasalanan ko."Sorry? Na uh! You deserve this girl!"
*SPLASSSH*
OH MY GOSH!
What the hell?!Binuhos lang naman netong babaeng to ang juice na hawak niya sakin!
"Ang kapal naman ng mukha mo! Yun lang kaya mo? Eto bagay sayo!"
Sabi ko sabay sabunot sa buhok niya.
"Ouch! Ahhh! Let go my hair!"
"Oh no, You deserve this girl."Kung bitch ka, aba! Mas bitch ako sayo!
"Hey hey you! Stop that!"
Napatigil ako nang may lalaking tumulak sakin palayo sa babaeng yun.
"What happened to you Sandra? Are you okay?"
"No Oliver, that girl. Sinabunutan niya ko. Wala naman akong ginagawa sakanya."Aba at nagpaawa pa dun sa lalaking dumating!
At ano daw?
Wala siyang ginagawa sakin!"Hoy ang kapal ng mukha mo! At ikaw nga naunang mangbuhos ng juice sakin! Look at this stains, ayan yung pinaggagagawa mo!"
Napatingin sakin yung guy at sa damit ko then bumalik yung tingin niya kay Sandra.
"Hay Sandra naman. May inaway ka na naman. Say Sorry to her para tapos na."
"What the hell Oliver?! Mas kakampihan mo pa yan kaysa sakin? Whatever magsama kayo!"Then biglang walkout si girl at tinawag siya ni boy.
"Hay naman! Btw, sorry sa ginawa ng fiancee ko. Here's my number, call me kung paano ako makakabawi sa ginawa ni Sandra. I got to go."
Binigay niya lang sakin yung calling card niya at sinundan na yung Sandra na yun.
Oh call him kung pano daw siya makakabawi?
Eh dapat yung fiancee niya yung bumawi sakin eh!Hmm...
Aha! Alam ko na!
-End of Chapter 4-
BINABASA MO ANG
Past VS. Present
RandomSabi nila Past is Past. Eh bakit pa nga ba natin inaaral ang history kung dapat nang ibaon sa limot ang ating mga past? Masaya na ako sa buhay ko ngayon, sa kasalukyan, sa present ko. It is much better than the past. But what will happen if the guy...