Yam's POV
"Hahahahahaha nakakatawa naman yang pinsan mo hahaha!"
"Oo haha! Hanggang ngayon inaasar pa din namin siya dun sa pagwalling niya nung lasing siya hahaha!"
Sabi ni George at tumawa na din haha!
Classmate ko si George, at partner ko siya sa report namin.
Yung proffesor kasi namin yung namili ng partners kaya siya nakapartner ko.
Kung pwede nga lang mamili edi sana si Andrew nalang partner ko.Pero ayos na din tong si George, pinapatawa ako sa mga random niyang kwento hahahahaha!
"Ay oo nga pala may video pala yung pinsan ko na nagwawalling habang naiyak haha! Hahanapin ko muna sa facebook alam ko pinost yun ng mga kabarkada niya eh." -George
"Hala pinost talaga nila yun? Haha kawawa naman yung pinsan mo edi pinagtawanan na talaga siya ng mga friends niya sa facebook."
"Oh wait may dumi ka sa mukha." -George
"Ha? Saan?"
Bago ko pa napunasan ay pinunasan na ni George yung dumi sa mukha ko.
"Ow thanks." At ngiti sa kanya.
Ngumiti naman siya at lumingon sa likod niya.
Napatingin ako sa tinitignan niya at nakita ko si Andrew.
Eh? Bakit parang nakakunot noo niya?
-
Andrew's POV
Kumukunot noo ko ng makita ko si Yam kasama yung partner niya para sa report.
Tss! She's laughing!
Okay im jealous.Mabait ako pero why im acting like this?
Bakit gusto ko nalang hilain bigla si Yanna paalis sa George na yun?Calm down And, he's just her partner.
Nakatingin lang ako sakanila ng di ko na kinaya yung nakita ko!
He touched Yanna's face!Tumayo na ako sa kinatatayuan ko at lalapit na sakanila ng lumingon sila parehas sakin.
"Oh baby, bat ganyan itsura mo? Ngayon lang kita nakitang nakasimangot haha! Ang cute!" -Yam
Pinagtawanan pa ko tss!
"Wala it's just that I miss you so can we go out now? Like right now?"
"Eh teka And, may klase pa tayo and kasama ko si George naguusap kami about sa report namin. Di ba kayo maguusap ng partner mo?" -Yam
"Ahh Yanna, mas maganda siguro kung sa Library tayo magusap. Kumuha na din tayo ng books dun na makakatulong sa report natin." -George
Sabihin niya lang gusto niya masolo si Yanna!
"No!" I said with deathglare pa.
"Eh baby bakit? Gagawa lang naman kami ng report." -Yam
"Tol payagan mo na." -George
"Okay. Pero let's date after class huh?"
"Of course. See you later baby. Babalik din kami sa next class." -Yam
Then kiniss niya lang ako at umalis na sila ng classroom.
Okay -.- Mabait ako pero tangna nakakaselos!
Seloso ako eh.Sinundan ko sila hanggang sa maghiwalay sila.
So I choose to follow Yanna at papunta siya ng girls restroom.
I waited for her outside.
Ang tagal niya talaga magcr -.-Then finally lumabas na din.
This time may katext naman siya.
BINABASA MO ANG
Past VS. Present
RandomSabi nila Past is Past. Eh bakit pa nga ba natin inaaral ang history kung dapat nang ibaon sa limot ang ating mga past? Masaya na ako sa buhay ko ngayon, sa kasalukyan, sa present ko. It is much better than the past. But what will happen if the guy...