Yam's POV
"Yam sorry we're late. Anya is too slow."Sabi agad sakin ni Andrew pagdating nila ni Anya ng resort.
Yah kasama yung wicked sister niya.
Wala daw kasi kasama sa bahay nila dahil nasa ibang lugar ang parents nila.
Tss I swear, siya na naman makakasira ng gabi ko."Okay lang di pa naman nagsisimula yung party eh."
Sabi ko lang.
Iniwan ko muna sila Andrew at nagentertain muna ko ng mga bisita.
Andito yung ibang classmates ni Ren pati schoolmates na din.
Syempre di mawawala sina Luke, Nash, Carl, Sab at Sarah.
Si Andrew invited din kaso nga lang may buntot tss.
Tapos yung ibang relatives lang ni Ren.Di naman marami yung bisita.
Yung iba uuwi din, kami kami lang yung magoover night dito ayon sa plano."Good evening ladies and gentlemens. We are all here to celebrate the 19th birthday of Yumiko Ren Kazuki."
Pasimula ni Mich bilang MC ng party.
Nagentrance lang si Ren and onting message para sa mga bisita.
Then next ay message nang relatives at friends ni Ren.
Syempre kasama kami dun ng mga girls."Yam! Next kana!" nakangiting tawag sakin ni Mich.
Oh ngiting ngiti to?
Parang kanina lang eh halos matumba na siya nung makita niya si Stephen.Yung CJ kasi na may ari ng resort na inaanak ng Daddy ni Ren ay yung nabuntis ni Stephen.
Affected pa rin si Mich pero ngayon makangiti naman kala mo something good happened.
Meron kaya? Hm..-
Miyuki's POV
"Welcome po. Pasok na po kayo sa loob."Sabi ko sa guests na dumating.
Ako kasi ang nandito ngayon sa entrance dahil may mga invitation lang ang pwedeng makapasok.
Nasa akin kasi ang listahan ng mga binigyan namin ng invitation para sa birthday party ni Ren.Maya maya ay may dumating na namang kotse at di ko inaasahan yung bumaba mula sa kotse..
"Oliver?"
"Oh hi ikaw pala, ahm do you work here?"
"Ah hindi! Kaibigan ko yung may birthday. Ako lang yung nagaassist dito. Ikaw ba invited dito?"
Nagulat ako ng may humila sakanya.
"Yes we're invited."
Sabi nung fiancee niya at abot sakin nung invitation nila.
Napataas kilay ko."Welcome po. Pwede na po kayong pumasok. I hope na maenjoy niyo yung party."
Sabay ngiti ng mapangasar.
Andito na naman tong bitch na to. Tss.Pero ang coincidence naman at dito pa ulit kami nagkita ni Oliver.
Ibig sabihin may koneksyon siya kay Ren?
Di naman alam ni Ren na siya yung target ko.Small world haha!
-
Yam's POV
"Andrew, papakilala kita sa mga friends namin. Tara andun sila sa may pool eh.""Sure."
Then pumunta na kami sa may gilid ng pool kung nasan sila.
Party party na yung mga tao dito.
Yung iba nagswimming na."Yannaaaa! Ikaw ba nagluto? Waaah ang sarap! Kailan mo ko ipagluluto?"
Bungad agad sakin ni Nash pagkalapit namin sakanila.
BINABASA MO ANG
Past VS. Present
RandomSabi nila Past is Past. Eh bakit pa nga ba natin inaaral ang history kung dapat nang ibaon sa limot ang ating mga past? Masaya na ako sa buhay ko ngayon, sa kasalukyan, sa present ko. It is much better than the past. But what will happen if the guy...