Kỳ thật Thanh Ly một người có thể di chuyển một cái thùng, nàng cũng là có công phu , dùng tới khinh thân thuật đi đường khinh phiêu phiêu , nhưng là vì bị phát hiện, nàng đành phải cùng Lý Mặc Hiên hợp nâng.
Thẳng đến thiên hắc, này 20 cái rương thật vất vả vận tiến khố phòng, Tam ca Mạc Tử Tùng thở hổn hển nhắc tới,"Đây đều là gì ngoạn ý a như vậy trầm!"
Có hai cái rương nhỏ, là ở rất trầm, là Thanh Ly, nhị tỷ thanh sắc, Nhị Ny, nương Lưu thị hơn nữa Tam ca Mạc Tử Tùng cùng nhau nâng đi vào .
Đợi cho toàn bộ nâng đi vào sau, sắc trời đã muốn đen xuống dưới, khố phòng lý, Thôi nãi nãi đưa lại đây nhất trản ngọn đèn, phương tiện mọi người nói chuyện.
"Có thể mở ra nhìn xem sao? đây đều là chút cái gì?"
Thanh Ly nhìn cha mẹ cùng nhị tỷ liếc mắt một cái, nàng chính là tò mò bên trong đều chứa cái gì, mặt trên đều dán hồng giấy, nhớ rõ lần trước đại đường ca thành thân thời điểm, nương nói qua sinh ra sự việc, giống như có hạ quyết định bạc, vải dệt trang sức, bánh ngọt điểm tâm, còn có không ít rượu, tịch gà tịch vịt linh tinh .
"Vậy nhìn xem đi."
Này đó đều là cấp nhị tỷ sính lễ, nàng có quyền lực quyết định, cha mẹ thấy nàng gật đầu, cũng xuất ra bà mối cấp cái chìa khóa, vạch trần hồng giấy, mở ra cái thứ nhất thùng, cả nhà mọi người đổ hấp một ngụm lãnh khí!
Đây là vài người hợp lực nâng vào tối trầm thùng, bên trong là nhất chỉnh thùng ánh vàng rực rỡ nguyên bảo, mỗi một cái nguyên bảo cũng không quá lớn, suốt nhất tề từng loạt từng loạt mã .
"Này, này cũng quá quý trọng đi!"
Nương Lưu thị cũng hiểu được coi như gặp qua quen mặt, hơn nữa trong nhà cũng có quá cùng loại tình hình, đào ra một vò tử bảo bối, nhưng là cũng chưa thấy qua nhiều như vậy vàng, tại đây ban đêm đều hoảng hoa nhân mắt.
"Tiểu muội, ta nằm mơ đâu đi, ngươi kháp ta một chút đi?"
Mạc Tử Tùng tuy rằng biết trong nhà đột nhiên có bạc, nhưng là hắn luôn luôn không hỏi việc này, có ăn tựu thành, này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy kim nguyên bảo, ánh mắt trát lại trát, vẻ mặt dại ra.
"Ngao!"
Thanh Ly không chút khách khí kháp Tam ca một chút, làm cho hắn đau kêu thảm thiết một tiếng, liên tục giơ chân,"Ta cho ngươi kháp ngươi thật đúng là kháp, quá độc ác, khẳng định thanh a!"
"Đây là trọng điểm sao?"
Nhà này lý duy nhất tối trấn định chính là Thanh Ly, điểm ấy bảo bối cùng không gian so với chính là gặp sư phụ, nàng ôm cánh tay, khinh bỉ nhìn Tam ca Mạc Tử Tùng liếc mắt một cái.
"Hắc hắc!"
Mạc Tử Tùng bắt trảo đầu, sau đó nhìn về phía cha mẹ,"Còn có khác thùng, không bằng tái mở ra khác nhìn xem?"
Cha trấn định một chút cảm xúc, sau đó tiếp tục dùng cái chìa khóa khai thùng, có kim nguyên bảo rung động sau, còn lại gì đó đều làm cho mọi người hơi chút trấn định điểm, chính là mỗi khai một lần thùng, đều phối hợp lớn lên miệng, sau đó phản ứng lại đây sau, tái nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn Liên
RomantikThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, nông gia, chủng điền, mỹ thực, hoàn. Sơ lược : Đô thị nữ thành phần tri thức Mạc Thanh Ly nhân ngoài ý muốn xuyên qua thành 7 tuổi nông gia xấu la lị, gia có phá ốc tam gia...