Phó áng mây lấy tay sờ sờ tuệ tuệ khuôn mặt nhỏ nhắn, tiểu oa nhi còn không đến nhất tuổi, đúng là yếu ớt thời điểm, lần này đến kinh đô, nàng không nghĩ đem tiểu khuê nữ cấp hạ nhân mang theo, sợ các nàng vô cùng tâm, dọc theo đường đi nàng còn muốn uy mẫu nhũ, cũng may tuệ tuệ vẫn hảo hảo , ai ngờ đến trên đường trở về, thế nhưng phát ra nhiệt, điều này làm cho nàng lo lắng cùng kiến bò trên chảo nóng giống nhau.
"Ta xem xem, không thể là hôm qua trời mưa thiên chạy đi, nhiễm thượng phong rét lạnh đi?"
Thanh Ly đi lên Mạc Tử Đông gia xe ngựa, đem tiểu nữ oa tuệ tuệ ôm vào trong ngực, này tiểu oa nhi mày mặt nhăn cùng một chỗ, khóc cái không ngừng, nâng lên tay nhỏ bé, không ngừng chống cự, ở Thanh Ly trong lòng giãy dụa.
"Tuệ tuệ không phải phong hàn, mà là phong nhiệt."
Thanh Ly cấp tuệ tuệ bắt mạch, tiểu oa nhi có vẻ yếu ớt, cần càng thích đáng chiếu cố, kinh đô cùng Phượng Dương độ ấm kém rất nhiều, cuốn hút thời tiết nóng, ở phía sau phát ra đến, cho nên khóc nỉ non không chỉ, không quá thích hợp lập tức chạy đi.
"Đại đường tẩu, an tâm, ta nơi này có đúng bệnh dược liệu."
Thanh Ly trở lại trên mã xa, thực tế là từ trong không gian, lấy ra xác ve, thiền vì thổ mộc dư khí biến thành, ẩm phong lộ mà không thực, khí Thanh Hư, vị cam tính hàn, cho nên có thể trị liệu phong nhiệt, hơn nữa xác ve đựng thành phần có trấn tĩnh, trấn đau, kháng ngất lịm hiệu quả, đối khóc nỉ non tiểu nhi có an thần ninh tâm chi dùng.
"Ai, đây chính là yếu chậm trễ ta hành trình ."
Phó áng mây tiếp nhận tuệ tuệ, ôm vào trong ngực hống , bất quá chút không khởi đến hiệu quả, tuệ tuệ vẫn khóc cái không ngừng, cổ họng đều khóc ách , đại bá nương cùng Đường Tả Mạc Thanh cúc cũng lại đây ôm, mọi người sầu mi khổ kiểm.
"Ăn thượng một bộ dược là tốt rồi, chúng ta quá trưa ngọ đi cũng là giống nhau."
Thanh Ly làm cho Mạch Nha đi tiên dược, an ủi nhà mình đại đường tẩu, nàng trước cấp tuệ tuệ sử dụng một cái mê muội thuật, làm cho tiểu oa nhi có thể ngủ thượng trong chốc lát, lại khóc, thật đúng là đem nàng cha mẹ tâm đều khóc tan.
"Nhị nha nương, ta đã trở về!"
Ngoài cửa một cái hán tử đi vào môn, quát to một tiếng, nhìn đến trong nhà đình tam lượng con ngựa cao to xe, hoảng sợ, nột nột nói,"Đây là, đến đây quý nhân sao?"
"Làm sao là quý nhân, chúng ta chính là đi ngang qua ."
Mạc Tử Đông vừa lúc ở xe hạ, nhìn thấy trong nhà chánh chủ trở về, vội vàng giải thích một câu, nếu làm cho người ta gia mang đến phiền toái, vậy không tốt .
"Nga, không phiền toái không phiền toái, ai không có cái xuất môn bên ngoài thời điểm."
Hán tử kia cười vui cởi mở hàm hậu, mặc một thân mang mụn vá vải thô quần áo, sau lưng lưng một cái túi tiền, đứng ở trong viện hô,"Cha mẹ, ta đã trở về, cho ngài nhị lão mua xốp điểm tâm, nhị nha, nhìn xem cha ngươi cấp mua cái gì? Ngươi thích nhất ăn kẹo mạch nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn Liên
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, nông gia, chủng điền, mỹ thực, hoàn. Sơ lược : Đô thị nữ thành phần tri thức Mạc Thanh Ly nhân ngoài ý muốn xuyên qua thành 7 tuổi nông gia xấu la lị, gia có phá ốc tam gia...