Sửu Nhan Nông Nữ (part 11)

6.8K 43 1
                                    

Thuần Vu Am đứng lên, giúp đỡ Thanh Ly nắm thật chặt trên người da thảo áo choàng, hắn sắc mặt lạnh lùng, mang theo một loại khí thế cường đại,"Thiên lãnh, ngươi liền ở lại đại trướng trung, đừng kiến huyết tinh ."

"Ta còn là đi theo đi qua nhìn xem đi."

Thanh Ly do dự một chút, trong lòng tính toán như thế nào giải quyết chuyện này, nhà mình Thuần Vu ma đầu là chủ soái, nhất định trong lòng vô cùng đau kịch liệt, nhưng là buông tha trương phó tướng, mở khơi dòng, về sau quân pháp như thế nào ước thúc phạm sai lầm các tướng sĩ, hoàn toàn mất đi thân mình uy nghiêm cùng tin phục lực.

Hư hao quân kỳ, phái ra quân kĩ đến làm chuyện này, Thanh Ly mị hí mắt, đối phương không phải Vũ Văn Côn chính là Da Luật Sở Nhân, không cần tưởng chỉ biết, hơn nữa đối phương nhất định hỏi thăm hảo trương phó tướng bối cảnh, mới thiết như vậy bẫy.

Thật sự là hảo mưu kế! Ở thành Bắc đại doanh, quản lý tối lơi lỏng chính là hồng trướng trong vòng quân kĩ nhóm, thực dễ dàng xếp vào tiến vào. Nữ tử này sẽ không võ nghệ, khẳng định khó có thể tiếp cận Thuần Vu Am, như vậy liền chọn từng có hôn ước trương phó tướng, không có trực tiếp ám sát, lựa chọn tổn hại quân kỳ biện pháp, làm cho đại Chu trở tay không kịp!

Đại Tần phát binh, đại Chu nhất định mất đi đầu trận tuyến, trương phó tướng bởi vậy bị quân pháp xử trí, nhất định làm cho Bắc địa binh lính nhóm trong lòng tồn tại oán giận, đại Chu lại mất đi một thành viên mãnh tướng, thật sự là nhất tên nhiều điêu hảo kế sách! Chính là nham hiểm chút.

Bất quá thôi, trên chiến trường, chỉ có chiến thắng nhất mới vừa rồi là vương đạo, không ai truy vấn thủ thắng quá trình, mọi người xem đến , chính là chuyện này tạo thành kết quả.

Hành hình chỗ, là hai bên đỉnh núi một mảnh dốc thoải, phía dưới đứng đầy các tướng sĩ, nhìn thấy Thuần Vu Am xuất hiện, hành lễ sau, mọi người yên lặng tách ra, Thanh Ly theo Thuần Vu Am đi lên dốc thoải, trương phó tướng đang bị cột vào một viên trên cây, cúi đầu, trong ánh mắt không có thần thái, tâm như tro tàn bộ dáng.

"Thời trước!"

Thuần Vu Am nâng thủ, đối đãi bên cạnh quản lý quân pháp tướng lãnh hét lớn một tiếng, Thanh Ly đứng ở bên cạnh, không chuẩn bị, hoảng sợ, nàng vỗ bộ ngực, giận Thuần Vu ma đầu liếc mắt một cái, sẽ không nói nhỏ chút sao.

Chung quanh vây quanh ngàn vạn binh lính nhóm, mọi người có sát nước mắt, nhỏ giọng khóc, lại không có người đứng ra cầu tình, bọn họ biết người một nhà ngôn vi khinh, không thể cùng quân pháp chống lại, đành phải trầm mặc chờ đợi.

Trương phó tướng râu quai nón bị thế hạ, lưu lại phiếm thanh hồ tra, như vậy vừa thấy, vẫn là có vài phần anh khí, Thanh Ly không nghĩ ra, người này cùng Lỗ Tiến giống nhau, có anh tuấn bề ngoài, không biết đánh để ý, lưu trữ đại hồ tử, nhìn lôi thôi.

"Thiếu phu nhân......"

Phương thị vệ nhỏ giọng theo ở Thanh Ly phía sau, nhận được Thuần Vu Am nhìn chằm chằm, hắn ngượng ngùng trảo trảo đầu, trên mặt lại dẫn theo cầu xin sắc.

Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ