Về nhưỡng rượu, Thanh Ly phi thường dự đoán được kim quế rượu phối phương cùng bí quyết, vương tam mập mạp cho Thanh Ly một kinh hỉ, hắn không chỉ có hội nhưỡng này một loại rượu. Vương Tiểu Thúy mẫu thân nguyên lai là một cái rượu Trang Lão bản nữ nhi, rượu Trang Lão bản bởi vì đắc tội sau lưng có dựa vào sơn đồng hành, bị oan uổng vào đại lao, không đợi trong nhà hoa bạc thục đi ra, nhân liền trải qua không được tra tấn, chết ở đại lao.
Vương Tiểu Thúy nương có ca ca, ăn uống phiêu đổ, không chuyện ác nào không làm, cho nên rượu Trang Lão bản vốn không có giáo cửa này tay nghề, mà là vụng trộm giáo hội nhà mình khuê nữ. Ai ngờ đến đột nhiên tới tin dữ, lão bản mất, con sẽ không nhưỡng rượu, cửa này kỹ thuật thất truyền, liền đem thân muội muội, cũng chính là Vương Tiểu Thúy mẫu thân bán cho vương tam mập mạp.
Vợ chồng hai người thành thân sau, cảm tình không sai, nhưng là Vương Tiểu Thúy nương không dám bày ra cửa này tay nghề, sợ trong nhà ca ca tới cửa nháo, nàng ở sinh sản sau, thân thể suy yếu, trong lòng còn nhớ thương nhưỡng rượu một chuyện, giáo hội vương tam mập mạp, dặn hắn về sau truyền cho Vương Tiểu Thúy.
Thanh Ly đối cửa này bí quyết thèm nhỏ dãi đã lâu, vương tam mập mạp là cái kẻ dối trá, không có bên ngoài thượng đáp ứng, chỉ nói sự tình quan trọng đại, phải đi về ngẫm lại, còn nói đây là tổ truyền tay nghề, tương lai nhất định phải truyền cho nhà mình khuê nữ vân vân.
Nghe đến đó, Thanh Ly trong lòng có phổ, vương tam mập mạp ái nữ như mạng, chắc chắn nộp lên phối phương cùng bí quyết, chẳng qua này hội hắn biểu hiện khó xử, tưởng cấp chính mình gia khuê nữ gia tăng kiếp mã, thu nhỏ lại hai nhà chênh lệch. Dù sao hiện tại Mạc gia cũng không phải là đơn giản hộ nông dân người ta, nghiêm khắc mà nói, Vương Tiểu Thúy thật đúng là không xứng với giả sơn ca.
Tháng 5 lần đầu, ánh nắng tươi sáng, Mạc gia thôn đường nhỏ bên cạnh, dài đầy hoa hoa thảo thảo, ong mật con bướm phi vũ , trong không khí tràn ngập thản nhiên mùi hoa, trong thôn tiểu oa nhi nhóm ở thổ trên đường chạy cái không ngừng, thỉnh thoảng truyền đến thanh thúy tiếng cười.
Mỗi phùng lần đầu mười lăm là tộc hội ngày, cũng là một tháng hai lần phân phát thước lương chờ cuộc sống đồ dùng thời điểm. Sớm , trong nhà hán tử nhóm, phụ nhân nhóm kết bạn đi vào chỉ định phòng ở, mọi người vui sướng.
Gần nhất trong tộc vài cái cửa hàng sinh ý không sai, cũng kiếm được một ít bạc, hơn nữa nông lịch tháng 5, cũng muốn thay thông khí khinh bạc hạ sam, Mạc Như Hồ một cao hưng, quyết định ở hôm nay phát một ít vải dệt, làm cho trong tộc phụ nhân nhóm trước tiên lại đây chọn lựa.
Là nữ tử vốn không có không thương mĩ , nhất thích bộ đồ mới thường, đối vải dệt tình có chú ý. Trước kia trong nhà khổ ha ha , quanh năm suốt tháng có thể ăn cơm no sẽ không sai lầm rồi, làm sao còn có dư thừa tiền bạc mua bộ đồ mới thường, mỗi đến lễ mừng năm mới, yếu hiếu thuận cha mẹ, còn lại vừa vừa nhà mình hán tử tiểu oa nhi đến, đến các nàng bên này cũng thặng không dưới cái gì, quần áo cũng là vải thô, mụn vá xấp mụn vá.
"Tiểu muội, nhanh lên lại đây giúp ta ghi lại một chút, bên này mang bất quá đến đây!"
Mạc Thanh Cúc cơ hồ muốn đem đầu mai đến sổ sách lý, bên kia trong tộc phụ nhân tức phụ thất chủy bát thiệt???, đang ở chọn lựa vải dệt, này nhan sắc thâm, cái kia là toái hoa , làm cho nàng não nhân đau, trước kia đều ở trấn trên bố trang mua vải dệt, đắt tiền mua không dậy nổi, vải thô liền vài cái vẻ người lớn nhan sắc, cũng không có gì dẫn đầu, này hội trong tộc tồn kho vải dệt nhiều, những người này no rồi phúc được thấy, cảm thấy thế nào thất nhan sắc đều đẹp mặt, lựa nửa ngày, cũng không tuyển ra đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn Liên
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, nông gia, chủng điền, mỹ thực, hoàn. Sơ lược : Đô thị nữ thành phần tri thức Mạc Thanh Ly nhân ngoài ý muốn xuyên qua thành 7 tuổi nông gia xấu la lị, gia có phá ốc tam gia...