Sửu Nhan Nông Nữ (part 12)

6.5K 40 0
                                    

Quý Du sắc mặt hồng nhuận, một thân phấn hồng gấm vóc tiểu áo, hạ xứng chọn tuyến lăng cách trạng miên váy, hạ xứng một đôi hồng nhạt da dê tiểu giày, phía sau khoác tuyết thỏ mao áo choàng, trên đầu một bộ bảo thạch sai hoàn, giá trị xa xỉ, hòa bình dương thứ nhất phú thương Trần gia công tử đính hôn sau, chính là bất đồng, mặc cũng phú quý hơn.

"Đúng vậy, hôm qua mới đến, chuẩn bị đi phía trước đi xem ngươi đâu."

Thanh Ly chiêu Mạch Nha ngâm vào nước trà, mời Quý Du vào Thiên Thính, trong nhà người tới, nàng không thể ra môn, nhưng là giết heo một chuyện không thể trì hoãn, nàng phái xa phu mang Vu ma ma đi qua, trong đó chi tiết, Vu ma ma cũng biết hiểu được rõ ràng.

"Giống như, ta quấy rầy ngươi ."

Quý Du không phải lần đầu tiên đến tân trạch, vào cửa sau như cũ mang theo tò mò, đánh giá phòng trong bố trí, ở Thiên Thính lý hơn sô pha, chính giữa có hé ra đường bàn, bãi làm ra vẻ mấy thứ trái cây cùng điểm tâm, bên cạnh còn có làm đẹp cao lớn đồ sứ.

Thiên Thính vách tường lộ vẻ mấy trương tranh chữ, xem kia tự mây bay nước chảy lưu loát sinh động, phóng đãng không kềm chế được, vô cùng cuồng vọng lại mang theo một loại khí phách, dĩ nhiên là Thuần Vu thiếu tướng quân sở chỉ, Quý Du ở Thiên Thính tha một vòng thưởng thức,"Thanh Ly, ngươi lần này đến, có thể ở bình dương lễ mừng năm mới sao?"

"Quá hai ngày trở về đi, cha ta nương ở kinh đô đã trở lại, cho nên khẳng định phải về gia."

Phân biệt bốn năm nhiều, đây là cùng cha mẹ cùng một chỗ đoàn tụ cái thứ nhất năm đầu, nghĩ đến xuất môn là lúc, cha mẹ còn có tiểu đệ đưa tiễn khi biểu tình, Thanh Ly trong lòng sốt ruột, tưởng chạy nhanh xử lý hoàn bình dương việc vặt, an tâm trở về lễ mừng năm mới.

Quý Du tọa hạ phẩm trà, cùng Thanh Ly hàn huyên vài câu lễ mừng năm mới chuyện nghi, năm rồi lễ mừng năm mới, nương cùng nàng đều phải bị khinh bỉ, cha đỏ lên bao thời điểm, sẽ cho Quý Phán một cái thật to tiền lì xì, đến nàng nơi này chỉ có một nửa. Tiền đoạn thời gian liền vội vàng lo lắng nàng nương , giật mình nhớ tới thật lâu không ca ca quý vận tin tức, thẳng đến tiền đoạn thời gian thu được thư nhà, ca ca đã muốn ở trở về trên đường, hết thảy mạnh khỏe, nàng cũng để lại quyết tâm, nói như vậy, quý vận có thể vượt qua nàng xuất giá, mừng rỡ ngày thật hy vọng ca ca có thể lưng nàng thượng kiệu hoa.

Nghĩ đến Trần công tử săn sóc, Quý Du lộ ra tiểu nữ tử thần thái, sóng mắt lưu chuyển, vẻ mặt sắc mặt vui mừng, nguyên lai nghĩ đến đời này nhất định tìm không thấy người trong sạch, có tam di nương cấp phụ thân thổi gió bên tai, có thể gả về nhà phong thanh chính người ta, tìm nhất phu quân cơ hồ là không có khả năng , ai ngờ đến quanh co, làm cho người ta chán ghét tam di nương đã chết, hơn nữa nhất thi hai mệnh, cho nên nói, mọi người có định sổ, thiện ác đến cùng chung có báo.

"Đúng rồi Thanh Ly, ngươi lần trước cấp ý kiến, Trần công tử kiên trì , sớm muộn gì đều phải đi một cái canh giờ."

Quý Du giữ chặt Thanh Ly thủ, mãn nhãn cảm kích,"Hắn hiện tại ho khan đều rất ít, nhĩ hảo lợi hại, thật sự là thần y!"

Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ