Sửu Nhan Nông Nữ (part 1)

39.7K 266 36
                                    

Chương 1: Mặc thành nông gia xấu la lị

"Tứ muội, nhanh lên rời giường , một hồi thái dương phơi nắng mông !"

Mạc Thanh Ly nhu dụi mắt, theo mê man trung tỉnh lại, cái gì thôi, xem bên ngoài sắc trời còn không có phóng lượng, thế nào có thể phơi nắng mông .

"Nhanh lên nhanh lên, hôm nay là cha cùng đại ca Tam đệ theo trấn trên trở về ngày!"

Nhị tỷ Mạc Thanh sắc nhanh nhẹn giúp nàng mặc quần áo, lại đi ra ngoài đánh rửa mặt thủy, dùng tẩy trắng bệch vải bông khăn tinh tế giúp nàng sát hai má, động tác ôn nhu, sợ làm đau nàng, cùng vừa rồi kêu rời giường lớn giọng quả thực phán nếu hai người.

Tính đứng lên, Mạc Thanh Ly đi vào thế giới này đã muốn ba tháng . Nguyên bản nàng là cái đô thị nữ thành phần tri thức, ở một lần đi sơn hoạt động trung rớt xuống vách núi đen, tỉnh lại tựu thành này năm ấy bảy tuổi cây cải củ đầu, xảo là thân thể này chủ nhân cũng là lên núi chặt cây chi thời điểm quăng ngã đi xuống, nhưng thật ra tiện nghi nàng, chỉ chớp mắt liền tuổi trẻ 20 tuổi.

Trải qua này ba tháng không nhận thức được tìm hiểu, nàng đã muốn biết một ít tin tức, nhưng là bao nhiêu có chút không thể tưởng tượng, này dĩ nhiên là lịch sử thượng không có triều đại đại Chu, về phần hoàng đế tên họ là gì cũng không phải bọn họ này đó tiểu dân chúng biết đến.

Hiện tại bọn họ chỗ phương vị cho đại Chu thiên bắc Phượng Dương thành cấp dưới Tiểu Phượng huyện Mạc gia thôn, trong thôn có 100 nhiều hộ người ta, đa số người ta họ đừng, có cùng cái tộc trưởng, chỉ có số ít ngoại lai lập hộ , bất quá dân phong thuần phác, thời đại này nhân cũng không có cái gì tính bài ngoại tâm tư, nhưng thật ra ở chung thực không sai. Chính là có một chút làm cho nàng thập phần hậm hực, tuy rằng thân thể chủ nhân Mạc Thanh Ly còn không có trưởng thành, nhưng là đã muốn ổn tọa Mạc gia thôn thứ nhất xấu nữ ngai vàng, không người siêu việt, nguyên nhân chủ yếu vẫn là bởi vì nguyên chủ nhân thân thể hắc gầy không nói, má phải giáp thượng còn có một khối dữ tợn vết sẹo, nghe nói là mới trước đây ham chơi tạo thành .

Cây cải đỏ đầu người nhà coi như có vẻ đơn giản, gia gia đừng phúc đến, nãi nãi lý kim hoa dục có tứ tử nhất nữ, lão đại là tốt hơn nếu giang, lão Nhị là tốt hơn nếu hà, lão Tam Mạc Như Hồ, lão Tứ Mạc Như Hải, lão gia tử cũng thực hội đặt tên tự, giang hà hồ hải toàn , đơn giản hảo nhớ, bao gồm nữ nhi đừng quế lan đều đã muốn thành thân, Thanh Ly cha đi tam.

Mạc gia ở tiểu cô đừng quế lan xuất giá thời điểm cũng đã ở riêng, bởi vì nãi nãi lý kim hoa tuổi trẻ thời điểm làm lụng vất vả, sinh đứa nhỏ cũng không ngồi đầy trong tháng đã đi xuống làm việc, cho nên hiện tại tuy rằng chỉ có 50 đến tuổi, nhưng là đã muốn đầu đầy đầu bạc, khóe mắt chung quanh cũng là thật sâu nếp nhăn, hàng năm ốm đau ở giường, chén thuốc không ngừng, bất quá Thanh Ly đối con bà nó ấn tượng phi thường tốt, là cái hiền lành lão nhân.

Hiện tại gia gia nãi nãi cùng đại bá bọn họ ở cùng một chỗ, còn lại mấy nhà trừ bỏ lương thước ở ngoài, từng cái nguyệt đều trả lại cho nhị hàng mười văn, bất quá đều là như muối bỏ biển, trên cơ bản toàn bộ dùng làm con bà nó dược tiền.

Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ