Niệm bình thân bắt tay vào làm đầu ngón tay, hoan hô cái không ngừng, ở bốn phía, còn có nam tử khẩu tiếu thanh. Hoa đăng chương, có rất nhiều Bắc địa chưa thân nam nữ, chỉ cần coi trọng đối phương, là có thể thổ lộ, đối phương nếu là cự tuyệt, cũng không thương mặt mũi, đây là phong tục.
Vì điệu thấp, Thanh Ly đã muốn hạng nặng võ trang, chỉ còn lại có ánh mắt, mọi người vô dụng bữa tối, niệm hương xoa bụng càng không ngừng kêu đói. Hai bên đường thực khoan, vài người song song về phía trước đi.
Ở chủ phố hai sườn có rượu lâu, giờ phút này đã muốn chật ních, lầu hai là tốt vị trí, theo nhã gian đẩy ra cửa sổ, là có thể nhìn đến một cái phố cảnh sắc, cha Mạc Như Hồ đã muốn dự định hảo một nhà, cùng tộc nhân cùng nhau dùng bữa tối.
"Chúng ta vẫn là chịu chút đặc sắc đi, tửu lâu gì đó còn không bằng quý phủ đầu bếp ăn ngon đâu."
Ở một cái trách ngõ lý, có các loại tiểu bán hàng rong, từng cái sạp tiền đều đứng không ít người. Tối bên ngoài là bán nguyên tiêu , tháng giêng mười lăm phải dùng ăn vật, nhà này cũng không phải nấu, mà là chiên, sau đó năm nguyên tiêu xuyến thành một chuỗi, chung quanh đứng rất nhiều dân chúng, ăn cao hứng phấn chấn.
"Chúng ta ở Mộc Dương chỉ có rượu nhưỡng bánh trôi, vẫn là Bắc địa nguyên tiêu cái đại hãm nhiều!"
Niệm bình chà xát thủ, cơ hồ yếu lưu lại nước miếng đến, nàng lấy ra chính mình tùy thân mang theo tiểu hà bao, theo bên trong tìm ra một khối ít nhất bạc vụn, tự giác theo ở phía sau xếp hàng, còn không quên hồi đầu tiếp đón,"Các ngươi đều phải cái gì hãm ? Ta liền ăn hắc chi ma !"
"Cho ta hắc chi ma đi, tiểu muội ngươi ăn ngũ nhân đi?"
Mạc Thanh Cúc quay đầu, hỏi một bên Thanh Ly, thiên lãnh, mọi người nhiệt tình không giảm, vì phương tiện hành tẩu, lò sưởi tay cũng chưa lấy, chỉ sợ ăn cái gì không có phương tiện, chỉ cần có thể ăn, hết thảy cũng không là vấn đề.
"Ân."
Tử Hỉ cùng Thanh Ly giống nhau yếu ngũ nhân, còn lại vài cái tiểu nhân yếu hắc chi ma, theo ở phía sau Vu ma ma, Mạch Nha, mạch môn ba người cũng có phân, niệm bình không phải cái keo kiệt , cũng không kém bạc, tùy tiện, là cái thành thực mắt nhi.
"Ăn ngon a, lão bản, ngươi làm thật tốt!"
Nhận được tạc nguyên tiêu, niệm bình cũng bất chấp năng miệng, trực tiếp phóng tới bên miệng, lão bản rất cẩn thận, lại cấp mọi người chuẩn bị giấy dầu, nói là ăn không xong dùng giấy dầu bao , về nhà muốn ăn nhiệt một chút là có thể.
"Là không sai, tạc nguyên tiêu cũng có thể tốt như vậy ăn."
Cắn thượng một ngụm, ngoại da xốp giòn, bên trong hãm liêu nồng đậm chảy xuôi ở đầu lưỡi, lại ngọt lại hương, giang thước có ăn kính, có hán tử kia cũng hiểu được ăn ngon, một chuỗi không đủ còn muốn nhiều mua một chuỗi.
"Hương lạt đậu phụ khô lâu, ta đây là tổ truyền tay nghề a!"
Tạc nguyên tiêu quầy hàng người trước mặt nhiều, bên cạnh lão bản cũng không cam yếu thế, lớn tiếng kêu to, tự nhiên đưa tới nhất bộ phân dân chúng, hắn đậu phụ khô dùng phao tiêu yêm chế, phong vị độc đáo, đỡ thèm quản ăn no, ăn thượng vài miếng, miệng có tư có vị, còn có ma lạt khẩu vị, thịt bò hương vị , chủng loại phồn đa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn Liên
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, nông gia, chủng điền, mỹ thực, hoàn. Sơ lược : Đô thị nữ thành phần tri thức Mạc Thanh Ly nhân ngoài ý muốn xuyên qua thành 7 tuổi nông gia xấu la lị, gia có phá ốc tam gia...