Sửu Nhan Nông Nữ (part 15)

5.2K 29 0
                                    

Thanh Ly nghe được mê mẩn, thuận miệng có lệ một câu, nhưng là nàng cũng không có giải thích, bởi vì mấy người lại đang nói một ít về Vũ Văn Côn trong lời nói đề, còn cùng nàng có một chút quan hệ.

"Các ngươi không biết đi, Vũ Văn tướng quân vị hôn thê vì hắn chắn tên đã chết, nhưng là Vũ Văn tướng quân trong lòng cố ý người trong."

Một khác bàn nam tử tiến đến cách vách bàn, ba bốn cá nhân xúm lại đến cùng nhau nói xong lặng lẽ nói, tuy rằng đè thấp thanh âm, lấy Thanh Ly nhĩ lực, vẫn là có thể nghe thấy .

Đối diện ngã tư đường thượng, cũng có đủ loại tửu lâu, cửa hàng, ngoài cửa còn có bán sao hạt dưa , hoa sinh , nếu là cảm thấy chủ quán cung cấp rượu và thức ăn không hợp khẩu vị, có thể đi này hắn sạp mua, chỉ cần ở bên cạnh điểm một chén mì xào là tốt rồi.

"Ý trung nhân, đó là ai? Vũ Văn tướng quân muội muội nhưng là đại Tần thứ nhất mỹ nhân, các ngươi nói vì sao Vũ Văn tướng quân như vậy...... Là một cái nương sinh sao?"

Đại Tần thứ nhất mỹ nhân Vũ Văn tử u, Thanh Ly ở kinh đô thời điểm chợt nghe quá của nàng đại danh, kiến thức quá Vũ Văn Côn sau, đối cái gọi là mỹ nhân không ôm hy vọng, nàng cùng người này nghĩ tới cùng nhau, trừ phi không phải một cái nương sinh .

"Lời này ngươi cũng dám nói, được rồi, dù sao hiện tại Vũ Văn tướng quân cũng nghe không đến."

Yêu sách nhân khoát tay, nhìn chung quanh, thấy mọi người đều ở uống rượu nói chuyện phiếm, không có người chú ý bên này, hắn thế này mới vẻ mặt đắc ý nói,"Các ngươi không biết đi, Vũ Văn tướng quân coi trọng Mạc gia tiểu thư, đáng tiếc đâu, bị đại Chu Thuần Vu thiếu tướng quân đoạt trước."

Mạc gia tiểu thư thiên tư quốc sắc, cùng Thuần Vu thiếu tướng quân trai tài gái sắc, ông trời tác hợp cho, nếu là thực gả cho Vũ Văn Côn, bọn họ hội cảm thấy hoa tươi cắm ở trên bãi phân trâu, Vũ Văn Côn tướng ngũ đoản, hoàn toàn lấy không ra đi thủ.

"Ngươi nhỏ giọng điểm, cười nhạo Vũ Văn tướng quân , đều tại đây đâu."

Tứ Thủy thành tuy rằng bị đại Chu phá được, Vũ Văn Côn dư uy còn đang, nói chuyện hán tử lấy tay chỉ chỉ địa hạ, trên mặt lộ ra kinh hoảng thần sắc đến. Cơm có thể ăn bậy, nói không thể nói lung tung, vạn nhất chung quanh có Vũ Văn Côn nhân, bọn họ cũng không có đường sống .

Vu ma ma tả chờ hữu chờ, gặp nhà mình tiểu thư nghe được còn thật sự, chính là không ngã dịch, gấp đến độ nàng vò đầu bứt tai, mỹ vị mì xào cũng ăn không được tư vị , đặc biệt nam tử kia còn tại xem nàng, nàng bức thiết muốn biết, bọn họ đang nói cái gì.

"Tiểu thư, người xem đối diện kia bàn, mặc màu lam quần áo tráng niên nam tử, động tổng hướng bên này xem đâu, giống như đang nhìn lão nô."

Vu ma ma mặt đỏ tai hồng, nhăn nhó nói một câu, loại này nóng bỏng quang, thật sự là làm cho người ta thực không thích ứng.

"Phải không?"

Thanh Ly theo Vu ma ma chỉ điểm phương hướng, quả thật phát hiện một cái mặt đen hán tử thỉnh thoảng lại quay đầu, hướng bên này phương hướng nhìn qua, hơn nữa là lướt qua nàng cùng Mạch Nha, nhìn Vu ma ma.

Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ