~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jam's POV
Pagbaba ko ay may nakita akong mga estudyanteng nakatingin sa akin pero binibigyan ko sila ng death glare kaya umiiwas sila ng tingin.tapos may naririnig akong bulongan tungkol sa akin.Hindi ko nga alam bakit sila nagbubulongan naririnig ko naman tsss.eto example:
"Ang ganda parin ni Jam-b1(short for boy1)
"kaya nga bro"-b2
"Napakaganda niya talaga"-b3
"Ang ganda talaga ni perfect princess"-g1
Ayan yung ibang bulungan nila este usapan pala nila haha.Pero hindi ko sila pinapansin,wala pa sa vocabulary ko ang salitang 'lovelife' tatapusin ko muna pagaaral ko.Perfect princess tawag nila sa akin kasi matalino daw ako maganda,mayaman kaya binansagan ako na perfect princess.
Pupunta muna ako kay Kaylee ang pinsan ko ,siya yung may-ari nitong school at ang principal dito.
*At the Principal Office*
Nandito na ako sa tapat ng office kaya kumatok muna ako.
Kaylee's POV
Hello readers! I'm Kaylee Harris 18 yrs. old ang cousin ni Jam magkapatid ang daddy namin ni Jam.AKO ang may-ari ng school na ito at marami rin kaming business at kami ang top 2 na pinakamayaman sa buong mundo sila Jam naman ang top 1 na pinakamayaman.
Nakakagulat naman sino ba yung kumakatok?
"Come in"-sigaw ko and speaking of Jam siya ng kumatok.kaya pumasok siya alangan naman nakahiga.isip isip din....
"Hi my cousin!''-sabi ko habang may smiling face :)
Pero poker face parin siya.Umupo siya sa isang sofa dito at nilibot ang tingin.Nagpalagay ako ng maraming roses kahapon dito sa office ko."Bakit ganito tong office,ang daming roses?"-cold voice na tanong niya.
Grabe talaga tung babaeng to wala man lang hi. Ano pa bang aasahan mo dito sa babaeng to,eh palagi naman yang cold."wala man lang hi?"-nakapout na sabi ko.
"just answer my question"-sabi ni Jam.don't forget the cold voice.
"uhmm,trip ko lang"-sabi ko.Mahilig talaga kasi ako sa mga flowers.Yung ibang flowers ay bigay ng MGA ex-boyfriend ko.
"ginagawa mo bang bee ang sarili mo,,tskk"-cold na sabi ni Jam.Sanay na ako diyan cold na yan palagi simula nung pinatay ang bestfriend niya.Naiintindihan ko naman siya.
"kamusta my cousin?"-pag iiba ko nang usapan.
"fine"-cold niyang sabi.Hindi niya talaga hobby ang mag salita ng mahaba.
"Hindi mo ba kakamustahin ang pinaka maganda mong cousin?''-tanong ko.Maganda talaga ako noh.
(In your dreams-ms.a)
wag ka ngang susulpot bigla bigla.
(feeling ka kasi)
totoo kayang maganda ako.Ok! back to the story
"tss"-rinig ko sabi ni Jam.Bigla nmang nagbell kaya lumabas na siya kasi pasukan na.
Jam's POV
Lumabas na ako sa office ni Kaylee,nagbell na rin kasi.Habang naglalakad ako papunta sa first subject ko ay may mga estudyante na nakatingin sa akin hindi siguro sila makapaniwala na may singer na nag-aaral dito.Pero hindi ko sila pinapansin.Unti lang ang mga estudyante na nakikita ko,pumunta na rin sila sa first subject nila.
BINABASA MO ANG
Callisto Academy: The Lost Elemental Princess
Fantasy"CALLISTO ACADEMY" *Not ordinary school for ordinary students. *Dangerous school. *Many secrets that hidden *Many lives can damage Fantasy/Action Please Read Not Edited×