Haley at the multimedia--------------------------------
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jam's POV
Thursday na ngayon dalawang araw matapos managinip ako masama at ngayon ang araw ng singing contest,kung tatanungin niyo kung kinakabahan ako ang sagot ko lang ay HINDI kahit na katiting.
Tapos na akong kumain at pupunta na sa school.Nakakapagtaka nga kasi tulog pa daw si mom dati kasi palagi siya ang naghahanda ng pangbreakfast namin,siguro puyat lang yun pero kahit napuyat siya ,siya pa rin ang naghahanda ng breakfast namin.pero pinabayaan ko na lang.
Pumunta na nga ako sa school,tapos nagkita kita kami sa garden.
"Dito Jam"-rinig kong sabi ni Kaylee kaya pumunta ako sa kanila.
"grabe kinakabahan pa rin ako para sa mamaya"-sabi ni Axy.
"alam niyo ba na-----"-pero pinutol agad ni Sandra ang sasabihin ni Kaylee.
"malamang hindi pa,hindi mo pa sinasabi"-sabi ni Sandra.At nambara nanaman po siya, pero ang epic ng mukha ni Kaylee.
"Sandra naman nambabara ka nanaman ehh!!hindi ko pa kasi natatapos yung sasabihin ko ehh"-sabi ni Kaylee.Inirapan na lang Sandra si Kaylee.
"eto nga alam niyo ba na ak-----''-pero pinutol ulit siya ni Sandra ang kulit nilang dalawa hahaha.
"hindi pa nga"-sabi ulit ni Sandra hahahaha
"SANDRA NAMAN!!!!!!"-sigaw nila Axy at Kaylee at dahil dun napatakip ako ng tenga feeling ko tuloy nasira yung eardrums ko,kapag talaga kasama ko sila naawa na ako sa eardrums ko baka may mangyari pa sakanya poor eardrums hahaha.
"sabi ko nga tatahimik na''-sabi naman ni Sandra at parang zinipper niya ang bunganga.
"eto nga alam niyo ba na ako yung isa sa magiging judge sa inyo?"-sabi ni Kaylee
"hindi pa,buti nalang at nabawasan ang kaba ko,kinakabahan kasi ako sa mga judges kasi alam ko matataas ang ranko nila dito sa school"-sabi naman ni Axy.
"pfft seriously Axy? kinakabahan ka hindi ka naman nila kakainin hah?"-sabi naman ni Sandra na nagpipigil ng tawa.tsk
"oo?!"-na nakayuko.tsk
"tara na nga"-cold kong sabi sakanila kaya umalis na kami dun at ihahanda ang sarili para mamaya.
~~FASTWORWARD~~
20 minuetes na lang at mag uumpisa na kami.Nasa back stage na kami,kaming mga contestant.
15 minuetes...........
10 minuetes..........
5 minuetes.........
Before the program will start,i look if madami nang tao at hindi naman ako nagkamali,ang dami ngang tao.Halos lahat ata ng estudyante dito nandito na pati sa ibang school.Siksikan na sila tapos yung iba may dalang tarpouline may picture dun nandon yung mga sinusuportahan nil.Syempre meron din akong mga supporters.Bumalik na ko sa dati kung ginagawa pagkatapos kung tignan.
After few seconds ,i heard a voice.I think it is MC.
"Alam ko naman excited na kayo pakinggan ang mga boses ng kalahok .At suportahan sila."-sabi ng MC.
"ok,let's countdown"-sabi pa ng MC
Kaylee's POV
"10...........
BINABASA MO ANG
Callisto Academy: The Lost Elemental Princess
Fantasi"CALLISTO ACADEMY" *Not ordinary school for ordinary students. *Dangerous school. *Many secrets that hidden *Many lives can damage Fantasy/Action Please Read Not Edited×