Chapter 3:The Royal Color Gangster

168 8 0
                                    

Jam's POV

   Nandito na ako sa mansion namin tapos nakita ko si mom.

"Nandito kana pala my princess"-sabi ni mom then binesohan niya ako kaya binesohan ko din siya.

"Yes,mom"-I said 

"Where's dad?"-I asked her

"Nasa work pa my princess"-mom answer then I noded.

   Umakyat na ako sa kwarto ko.Malaki rin tung mansion namin,third floor kasi ito.Ang first floor ay ang dining hall,sala at kusina kaya malaki yung kusina at sala namin then sa second floor ay ang apat na guest room at yung kwarto ko,ang kwarto ko ang pinakamalaki na room sa second floor and lastly ang third floor may apat din na guest room dun at ang master bedroom ayun naman ang pinakamalaki sa lahat ng room.May cr na at closet sa bawat loob ng room.Meron din kaming swimming pool sa likod ng mansion.

.   Pumasok na ako sa kwarto ko at nilock ang pinto.Matutulog muna ako.

Zzzzzzzzzz -____-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Minulat ko na yung mata ko.Then tinignan ang wrist watck ko 7:30 pm na pala.Tamang tama kakain na ako.Sinuklay ko muna ang long hair ko para kasing binagyo ang buhok ko. Hahah.Pagkatapos Kong magsuklay ay bumaba na ako sa dining hall.Nakita ko si mom na inaayos na ang kakainan namin.Si dad naman may hawak nang kutsara at tinidor habang natatakam sa nilalapag ni mom ang mga ulam.Natatakam na din ako.

"Hi mom,hi dad"-masiglang sabi ko pero PokerFace parin.Umupo na ako sa isang upuan.Nakita ko na mang bumaba na si Haley.hi siya sa akin tumango lng ako.

"Hello princess"-mom tumango na lang si dad kasi kumakain na Hindi na nakatiis.Nagsimula na rin akong kumain. Hanggang sa matapos na akong kumain at nagpaalam na kila dad.Pagkatapos ko ay humiga na ako sa kama ko pero nagshower muna ako bago matulog.May sasabihin pala ako sainyo may group kami sa gangster at ito ang The Royal Color Gangster sila Kaylee ang nagisip niyan.Apat ang members ng RCG o royal color ganster.

Ako ang leader nila ang code name ko ay black.Isa akong artista at model.May boyfriend na ako.Yung boyfriend ko ay artista rin kami ang magkalove team.Ako ang perfect queen dahil perfect daw ako pero parang Hindi naman 

Ang next naman ay si Alessandra Velasco ang code name niya ay red ,17 yrs. old.Rank 2 ,Matalino rin siya,tahimik,may pagkabookworm rin yan kaya nagkakasundo kami niyan.Artista rin si red.Siya ang pambara queen ng grupo.

Next ay si Kaylee Harris ang pinsan ko ang code name niya ay blue,Rank 3 .Siya ang Casanova ng grupo.Model siya.May pagkachildish pero seryosa sa laban.

And lastly ay si Althea Trixy Mort or Axy for short ang code name niya ay violet ,Rank 4.Siya ang pinaka childish sa amin, model rin siya.Marunong din kaming kumanta.

Doon kami nag aaral lahat sa school ni Kaylee.Hindi lang sila pumasok kasi may taping sila o kaya ay may photoshoot.

Ok tama na yun!!goodnight readers

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Umaga na at nagising na ako.

      --Fastforward--

Third Person POV

Nakarating na si Jam sa school at dumating na rin ang mga kaibigan niya.Pumasok na sila sa paaralan.Dito sila nag aaral dahil dito nag aaral ang mga students na singer,dancer,artists,models and rich students.Private school kasi ito.Nag usap usap sila na magkikita sila sa canteen ng school kaya dun sila nagkita kita.

Althea Trixy or Axy's POV

Hi everyone !My name is Althea Trixy Mort or Axy kaya Axy kasi A sa unahan at Xy sa huli ng triXY,16 yrs.old.At naniniwala sa kasabihan na ang batang bungi ay palaging nakangiti ,i thank you.hahaha.Sabi nila ako daw ang pinaka childish.Model ako and rank 4 na pinakamalakas sa among apat kami kasi ang pinakamalakas sa buong mundo.May boyfriend na ako model din siya kagaya ko.

Tinawagan pala ako ni Jam, sa canteen daw kami magkikita kita kaya pupunta na ako.Ililipat ko muna ang POV bye!

Alessandra's POV

Hello everyone!My name is Alessandra Velasco or Sandra for short 17 yrs.old.I'm a bookworm,tahimik pero seryoso ako makipaglaban.

Tinawagan ako ni Jam dun daw kami sa canteen magkikita kita.

Jam's POV

Nandito na ako sa canteen.Maya-maya at nakita ko na sila.

"Jam!!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N: Short ud.......sa susunod pa ang practice in Haley..Sorry guys kung matagal akong nag ud sira kasi ang computer namin baka matagal pa ang next ud ko pero kapag ayos na ang computer namin araw araw along mag uud...Pinangalan ko nga pala sa mga kaklase ko yung ibang characters.... Sa susunod yung iba naman madami naman kasing magiging characters Eh😆 780 words

Guys!! 

Vote and Comment kung sino ang unang tatlo mag cocoment o mag vovote idededicate ko sakanila ang next chapter!!!!

                   -Tiffany_pim018/Jasmin







Callisto Academy: The Lost Elemental PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon