chương 49

4.1K 201 47
                                    

T.T tối qua mất ngủ đến tận một giờ đêm , từ giờ trở đi tôi thề sẽ chẳng bao giờ nghe hắn kể truyện nữa , cái tên kinh dị , lúc nào cũng kể toàn loại chuyện ma hù dọa tôi , biết gan tôi bé mà hắn còn kể với giọng chân thực như vậy , thì hỏi làm sao tôi có thể ngủ say giấc nồng được đây . Truyện của hắn toàn ùa về cùng lúc tôi ở nhà một mình mới đau lòng chứ .

Tôi nhớ Có lần hắn kể một câu truyện về tính nhân văn , Minh nói 

-' có một đứa con gái rất thích uống nước , cứ thấy nước ở bất cứ đâu , kể cả nước giếng , cô nàng cũng uống , nhưng mỗi khi cô ta uống đều có một giọt nước rơi từ trên xuống , khi cô ta nhìn lên , lại thấy có một bóng người phía trên trần nhà , cô ta hét lên, nhiều lần như vậy khiến mẹ cô tưởng rằng con gái mình chứng mắc bệnh về tâm lý , đưa đến bác sĩ thì họ có đưa ra vài câu hỏi , cô đều trả lời bình thường , họ nói cô không bị sao cả , nhưng trong lúc đó , cô ta lại nhìn thấy trai nước trên bàn cầm lên uống , lại bắt đầu có vài giọt nước rơi xuống mặt , như mọi lần cô ta hét toáng lên , cô biết chiếc bóng đó là của ai , sau khi rời khỏi bệnh viện vài hôm , cô đi đến một con suối , tại đây 2 năm trước , cô cùng người bạn trai đến đây chơi, khi ấy cô khát nước , nên xuống đọan nước nông uống , do lần đầu đến họ không biết rằng , đây là đoạn nguồn nước chảy thất thường , tự nhiên có một dòng nước ào ào chảy mạnh xuống , Mất thăng bằng cả hai cùng trôi đi , lúc đó bạn trai cô nắm được một cành cây nhỏ gần đấy , túm được tay cô kéo lên , khi cô cầm được vào cành cây , cậu ta lại bất ngờ bị tuột tay , cô nắm tay hắn nhưng khi ấy nghe tiếng cành cây sắp gẫy cô ta liền thả tay hắn ra , cô thoát được còn hắn lại chết , đúng tại chỗ đó , cô đứng giữa dòng suối năm ấy , cô ta nói * em biết là anh rất muốn đưa em đi theo , đừng làm phiền em nữa , em ở đây rồi , anh muốn đưa thì đưa đi * , cô vừa dứt lời bất ngờ có một dòng nước chảy đến , nhưng khi gần cô nước lại yên lặng như thường , có một nguời con trai đứng bên , cậu ta nói * em đừng có ích kỉ đến lần thứ hai có được không , nếu muốn sống thì hãy sống thật tốt , thay cả phần của anh nữa * sau đó hắn biến mất , cô ấy ngồi trên bãi cỏ khóc , cô hối hận .... nhưng cho dù có hối hận thế nào đi nữa , bạn trai cô cũng không thể sống lại được '

Tuy rằng truyện kết đầy ý nghĩa , nhưng tôi lại chỉ chú ý đến đoạn giữa giữa .( đây là truyện nhẹ nhàng nhất mà tôi đã nghe , truyện đáng sợ hơn thật không dám kể :((('
T.T nhìn lên trần nhà liệu tôi có nhìn thấy .....:((( cả đêm mất ngủ , vì tưởng tượng đủ thứ quỷ quái , thật rùng mình.....

Làm tôi buổi sáng thức dậy mặt mũi bơ phờ , mắt thâm cuồng như gấu trúc . Cho dù bị anh tôi tát cho hai cái vào mặt tôi cũng chẳng có phản ứng , đến khi bị đạp *rầm * một cái xuống giường tôi mới mở nổi mắt , ấy vậy mồm vẫn ngáp không ngừng.quay sang nhìn anh tôi bằng nửa con mắt , thâm tình nói 

-'Thỏ nhảy nhót suốt ngày thọ 5 năm
Chó chạy nhảy lung tung không ngừng thọ 15 năm
Rùa ngủ suốt ngày thọ 150 năm .
Haizzz đừng có mà gọi em dậy nữa , đi ngủ tiếp đây ' 

I Miss You ,Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ