CHƯƠNG 1: ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN.
Ranh giới: Thụy Sĩ, Canteen trường đại học Le Rosey, và trên đường phố.
Nhân vật: Cô gái A, cô gái B, tên cướp vô hình, ông chủ tiệm vàng, anh chàng bán bánh tiêu, nhân sĩ giang hồ, quần chúng xung quanh, Quân Tử Yên và Tề Thiên Vũ.
Mở màn...
Time: 7.AM
Học viện Le Rosey nằm trong top những trường danh giá đứng đầu thế giới. Sinh viên theo học trường này nếu không phải quý công tử, tiểu thư nhà thủ tướng thì cũng là con của danh gia vọng tộc nổi tiếng trên thế giới.
Trong canteen trường,...
Ly trà sữa trên bàn số 9 còn chưa uống ngụm nào mà đá trong ly đã tan hết từ lâu. Chủ nhân của ly trà sữa là một cô gái đang ngồi trên ghế sofa đơn, nàng ta liên tục đập đầu vô chiếc gối vừa to vừa mềm ý đồ muốn tự sát.
Cô nàng tên A này là tiểu thư con nhà danh giá, là con gái nghị viên quốc hội, là mỹ nữ nổi tiếng thông minh xinh đẹp, là vân vân và vân vân.
Vậy mà nàng ta cũng có lúc làm ra hành động phá hoại hình tượng như thế này.
Cô B là bạn thân của cô A vừa bước chân vô canteen, nhìn thấy cảnh tượng này, chân lảo đảo thoáng kinh ngạc. Vừa ngồi xuống ghế bên cạnh, cô gái B vội nói: " Có chuyện gì vậy? "
Cô gái A ngẩng đầu lên sắc mặt ủ ê, nói: " Bồ thấy mình có chỗ nào giống nhân viên giao hàng không? "
" Không giống. "
" Vậy tại sao cậu ý lại tưởng mình định giao đồ ăn cho cậu ý nhỉ? "_ giọng buồn rười rượi.
" Ai? "_ cô B nghi hoặc.
" Vũ. "
Hiểu rồi.
Cô gái A chỉ nói là Vũ thế nhưng cô gái B đã tự động hiểu người đó là Tề Thiên Vũ _ Con trai của Tề Chính Thần_ Chủ tịch tập đoàn kinh doanh đá quý Green.
Haizz,...
Nữ chính của chúng ta tên Tử Yên, là nhân viên phục vụ ở đây. Tử Yên đang hỏi cô gái B muốn uống nước gì, nghe thấy cái tên Vũ, cũng tự động hiểu Vũ này là Vũ nào.
Dạo này, Tề Thiên Vũ đi học thường xuyên hơn. Thế nên, chủ đề bàn tán ở canteen thường bắt đầu bằng câu nói đại loại như: Hôm nay mình nhìn thấy Vũ.
Sau đó là một lô một lốc những câu tán thưởng Tề Thiên Vũ đẹp trai ra sao, khí chất vương giả lạnh lùng thế nào, nào Hot boy nào Cool boy nào Baby nào So ciu, vân vân và vân vân...
Tử Yên biết khó lòng moi được tin gì quý giá từ mấy chuyện lông gà vỏ tỏi, thế nhưng tinh thần hóng hớt vẫn hừng hực dâng cao.
Đại khái cô A là bạn học cùng lớp với Tề Thiên Vũ. Hôm nay thấy cậu ta tới sớm thiết nghĩ chưa kịp ăn sáng. Cô A ái mộ Tề Thiên Vũ từ lâu liền chụp lấy cơ hội, đưa đồ ăn của mình cho cậu ta. Tề Thiên Vũ lạnh nhạt nói mình không gọi đồ ăn, cô gái A vội giải thích mình không phải nhân viên giao hàng, rằng chúng ta là bạn cùng lớp, làm vậy là vì tấm lòng quan tâm giao hảo giữa bạn bè. Tề Thiên Vũ gật đầu nói không cần, và rằng cậu ta không thích ăn đồ ngọt.
Chỉ có thế thôi mà cô gái A đã cảm động muốn khóc. Cậu ấy nói chuyện với mình kìa! Cậu ấy đang giải thích lý do từ chối ăn bánh mình đưa kìa! Cô A nghĩ hôm nay tâm trạng của cậu ấy rất tốt liền vui vẻ bắt chuyện, hỏi cậu sao tới trường sớm thế.
Tề Thiên Vũ ý cười nhàn nhạt, thản nhiên nói rằng: " Nếu như để cậu biết vì sao tôi lại ở đây thì sợ rằng tôi sẽ phải giết cậu để diệt khẩu."
Cô gái A chỉ coi lời đó là đùa, rằng Tề Thiên Vũ tấu hài như thật, trọng tâm tỉ tê với cô B vẫn là than vãn rằng mình ngồi ngay bên cạnh Tề Thiên Vũ suốt cả học kỳ mà cậu ta không nhận ra, rằng bản thân xinh đẹp như vầy mà lại bị hiểu nhầm là nhân viên giao hàng, vân vân .
Quân Tử Yên đánh giá cao tin tức nghe được lần này.
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Action☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ