Phần Không Tên 2

1.2K 16 4
                                    


        Thư Liên nhanh chóng lấy chìa khóa ở chỗ đội trưởng Lý Gia Hạo để mở còng tay. Cạch, xong. Thư Liên hướng con chip trên trần nhà, giơ tay làm hình chữ V, miệng nở nụ cười chiến thắng. Phía bên kia An Kỳ nhìn thấy cũng đang phấn khích, hận không thể ôm Thư Liên ngay lúc này. Yeah

      " Cách mạng vẫn chưa thành công, giờ vẫn chưa phải lúc vui mừng. Hệ thống an ninh đã được kích hoạt, bên dưới cậu thử quyét xem có bao nhiêu người. "_ Thư Liên nói.

     " Cậu đeo kính 3D max vào trước đi, chạy đĩa GXX vào trong máy chủ của Tề Thiên Vũ, tớ sẽ kết nối rồi chuyển hình ảnh các camera trong tòa nhà dưới dạng mô hình không gian cho cậu. "_ An Kỳ đắc ý nói, những thành quả này bọn cô phải mày mò rất lâu mới ra, tuy nhiên cũng phải thêm tài liệu Thư Liên mang thêm từ kho dữ liệu của chính phủ nữa.

     Thư Liên nhìn qua kính thấy sơ đồ của tòa nhà hiện thị dưới dạng lưới màu xanh và rất nhiều chấm đỏ đang di chuyển lên trên này. Hiển nhiên là sóng xung mạch chỉ ảnh hưởng tới những cảnh vệ gần con Chip, những người nhiễm sóng xung mạch ở tầng này đã bị ngất nhưng những người còn lại đang mai phục, tập trung nhiều nhất ở tầng một.

    Cô lấy đĩa đã được sao chép hết tất cả dữ liệu ở máy Tề Thiên Vũ, cẩn thận cất đi. Bước ra ngoài bấm thang máy rồi bước vào.

     " An Kỳ, cậu xóa hình ảnh của tớ ở camera tầng này rồi lặp hình ảnh ở camera trong thang máy đi "

    " Okie "

    Bên phía cảnh vệ nhận được thông báo, camera trong thang máy tầng 72 quay được cảnh đối tượng đang đi xuống. Trước cửa thang máy tầng một đã có cả chục tay súng băn tỉa.

    Ting.

     Cửa thang máy mở ra, bên trong trống rỗng, không có một ai hết.

     Báo cáo, khu C tầng 53 camera hướng 8h phát hiện ra đối tượng. 

      Báo cáo, khu A tầng 40 camera hướng 12h phát hiện ra đối tượng

      Báo cáo, thang máy số 7 phát hiện ra đối tượng.

......

      Đội cảnh vệ loạn hết lên, hình của đối tượng được phát lặp đi lặp lại khắp nơi.

      " Cậu làm mọi người đau đầu kìa, mau cho họ thư giãn chút đi. "_ Thư Liên giọng chứa ý cười nói với An Kỳ.

     " Okie, đúng lúc mình đang muốn nghe bản hit mới của Taylor swift. "

   Cả tòa nhà bỗng nhiên phát một khúc nhạc. Giai điệu sôi động như muốn cợt nhả đám người cảnh vệ, khiến bọn họ tức điên.

     Thư Liên đang ở trong toilet tầng 1 soi gương, chỉnh trang lại đầu tóc. " Cái hộp mình gửi ở quầy lễ tân chứa tần số xung mạch lớn. Mật mã đăng nhập là *********** cậu bật lên hộ mình cái. " _ Cô hài lòng nhìn người con gái xinh đẹp trong gương.

     Những người có mặt ở tầng một hét lên chói tai rồi ngất đi. 

    Choang, cửa kính to lối cửa đi vào nứt ra vỡ hàng nghìn mảnh.

ĐẠO TÌNH 2Where stories live. Discover now