Sau khi thành công, lừa được Tề Thiên Vũ, Thư Liên dựng xe bước xuống. Quái lạ giờ này quanh chung cư không thấy có ai đi lại sao, mọi khi thấy đông lắm mà.
" Cúi xuống "_ Có người hét lên phía sau cô.
Pằng.
Thư Liên giật nẩy mình quay đầu lại nhìn nơi phát ra âm thanh theo bản năng vì thế mà viên đạn sượt qua má cô chứ không phải ghim giữa đầu cô.
" Lên đây. Mau." _ Tề Thiên Vũ ra lệnh.
Thư Liên trèo lên phía sau motor chưa kịp ngồi vững hắn đã vụt đi, hại cô suýt nữa té ngã dập mông.
" Bảo cô cúi sao cô không cúi, ngu ngốc "_ Tề Thiên Vũ biết cô bị thương bên má.
" Bảo anh đi chết đi anh cũng nghe chắc, bất ngờ như vậy tôi không phản ứng kịp. "
" Không phản ứng kịp, cô còn dám nói.
Hay cho cái thể loại khôn lỏi như cô, nếu không phải trên người cô có gắn chíp định vị theo dõi thì tôi đã suýt nữa bị qua mặt rồi. "
" Chíp theo dõi, là bọn người lúc nãy gắn sao. "_ Mà khoan, làm gì có khả năng.
" .... "_ là mẹ và em gái tôi gắn, có được không?
" Không phải là anh gắn đấy chứ. "_ Thư Liên gằn giọng.
" Nếu không muốn chết thì câm miệng cho tôi. " _ Tại muốn tự tay xử lý cô ta mà mình mới phải lao vào đám rắc rối này, lúc nãy khi hắn phát hiện ra bản thân bị lừa nên cấp tốc quay lại, từ xa hắn đã ngửi thấy mùi nguy hiểm. Xung quanh có tiếng lên đạn.
Bọn sát thủ bám theo không chịu buông. Hai người Tề Thiên Vũ và Thư Liên bị dồn vào góc chết, đường ngõ cụt.
" Dừng xe " _ Thư Liên khẩn trương. " Dùng xe cản đường, lấy súng của anh bắn nổ bình xăng ". Giờ chỉ còn cách này thôi.
Ôi em Supersoke Star 9S707 yêu quý, cho chị xin lỗi, là do chị đã hại em. Hai ta vừa mới quen biết thế nào mà đã phải vĩnh viễn chia xa như vậy... tay không tự chủ mà xoa lên yên xe được bọc bằng da thật... đau lòng quá.
Không cần nhiều lời, Tề Thiên Vũ đã hiểu, hắn đạp đổ bình xăng, để lại xe kéo tay cô chạy như bay tới tận cùng của ngõ. Có hai xe sát thủ đi tới, Tề Thiên Vũ nhằm bắn vào bình xăng cách đấy khoảng năm mươi mét. Cộng thêm ma sát của hai xe xé gió đang lao tới.
Pằng... Pằng ... pằng.. Tề Thiên Vũ nã liên tiếp hơn chục phát đạn.
Bùm.
Lửa cháy rực bốc lên, khói mù mịt, mùi CO2 nồng nặc. Đám cháy đã vô hình ngăn lại lối đi, tạm thời đám sát thủ không thế làm gì được.
Tiếng nổ cực lớn khiến Thư Liên sinh ra ý thức tự vệ, vô thức rúc đầu vào ngực Tề Thiên Vũ. Bịt hai tai lại.
Hồng Ưng và Hắc Ưng nhận lệnh của Tề phu nhân là đón người. Tới nơi nhận ra chỗ này đã bị mai phục, sau khi tiêu diệt mấy tên râu ria kia thì nghe tiếng nổ lớn, có khói bốc lên, chạy tới nơi mới thấy đại thiếu gia Tề Thiên Vũ đang ôm chặt một cô gái. Cả hai đều đang bị ngất.
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Acción☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ