☆ CHƯƠNG 6 ☆
Thư Liên và Tề Thiên Vũ chơi bài trong Lasvegas chán chê tới tận tối.
Trên đài ở giữa sảnh đã bắt đầu chiếu đèn.
Một lưỡi sắt dựng lên.
Một lồng kính chống đạn ngăn cách khu đấy tách biệt với bên ngoài, mọi người đã sớm di chuyển lên lầu hai, nơi có ban công hành lang bốn góc nhìn hẳn xuống võ đài chính giữa.
Ở trong lồng kính, bốn góc đều là nhân viên mặc áo đen bảo hộ, đeo mặt nạ, cầm súng bắn tỉa hướng tới võ đài. Đây được coi là trọng tài của trận đấu. Có thể rút thẻ đỏ cho bất cứ thí sinh nào thi đấu trong lưới sắt trên võ đài.
Nhưng lần nhận thẻ đỏ này không phải là ra sân mà trực tiếp xuống gặp diêm vương báo danh luôn.
Trên võ đài là hai cao thủ, một ngươi cầm kiếm đạo Nhật, một người dùng roi.
Đánh đến một sống một còn, cuối cùng tên cầm kiếm sau khi chém được một nhát chí mạng ở ngực đã bồi thêm một đường đoạt đầu của cao thủ cầm roi.
Giới tài phiệt không quen mưa tanh gió máu đã nổi hết da gà.
_ Wow, wow. _ Thư Liên hết vỗ tay lại đến huýt sáo._ Hời tàn nhẫn nhưng rất ấn tượng.
Tề thiên Vũ trầm mặc. " Đây chỉ là giao hữu mở màn thôi, trận đấu thật sự vẫn ở phía sau. "
_ Ý anh là lát nữa tất cả những người có tên trên bảng xếp hạng này sẽ lên quyết đấu một mất một còn.
_ Không phải, như vậy cao thủ die hết thì biết tìm ở đâu.
Thư Liên hứng thú nghe hắn nói. Thì ra không phải tất cả các cao thủ đều chọn võ đài làm nơi quyết đấu.
Ví dụ như người đứng thứ 7_ Issac_ Anh ta lựa chọn vòng đua sinh tử sẽ diễn ra vào sáng mai, hóa ra anh ta là cao thủ đua xe.
Còn người thứ 3 là cao thủ IQ thì sẽ chọn đường mê cung.
Ừm, mỗi người trên bảng này đều đứng đầu một lĩnh vực riêng. Còn võ đài này mới thật kinh dị. Theo thống kê liên quan sẽ chọn ra mười một người.
Bọn họ sẽ phải bốc thăm để chọn thứ tự.
Người bốc số 1 sẽ là người xui xẻo nhất. Anh ta sẽ phải đánh nhau với người mang số 2. 1PK1
Người nào thắng sẽ phải đấu tiếp với người mang số 3 và số 4. 1PK2
Trong 3 người sẽ chiến đấu chỉ còn một người, sẽ đấu tiếp với ba người mang số 5, 6, 7 . 1PK3
Một người còn sống sót sẽ quyết đấu trận cuối với 4 người còn lại. 1PK4
Vậy nên ai may mắn vào cuối cùng sẽ có cơ hội thắng lớn nhất. Đúng là đánh cược, cái gì cũng phải dựa vào may rủi.
Mà cái hấp dẫn nhất Thư Liên mong chờ chính là, đấu trường số 11 này dành cho người vị trí No.1 Tề Thiên Vũ.
Trò này nguy hiểm hơn tất cả. Đua xe có thể không chết, đạo tặc có thể không chết nhưng để làm bá vương có thể sẽ chết.
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Action☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ