☆ CHƯƠNG 3 ☆
Thư Liên được đưa vào phòng hội nghị tầng hai. Cô đảo mắt đánh giá, trong này có khoảng chục ngừơi.
Quét mắt thấy Tề Thiên Vũ đang lạnh mặt nhìn mình, cô hung hăng trừng lại hắn.
bốp bốp
" Wow. Dám tấn công người của băng đảng Mafia chúng tôi ngay trên trụ sở chính. Cô gái nhỏ à, cô là người đầu tiên. "_ Ken vỗ tay hai tiếng như kiểu châm chọc, đôi mắt hứng thú đánh giá Thư Liên. Cô gái nhỏ người Châu Á này xinh đẹp và làm cho người ta tò mò muốn tìm hiểu.
" Vũ, người của cậu đem tới hả? "_ Ken trên mặt có ý cười, nhìn sang Tề Thiên Vũ đang nhíu mày lạnh nhạt phía đối diện.
Hừ, lại cái tên Ken thất thường này. Hắn là con trai nuôi của Jiaowen lão đại. Nhiều hơn Tề Thiên Vũ hai tuổi. Con người này có đôi mắt phượng sắc bén nhưng cực kỳ ngoan độc. Không hiểu sao Tề Thiên Vũ không thể thân thiết với Ken như là Tề lão đại với Jioawen lão đại được.
Đôi mắt hắn nhìn Tề Thiên Vũ như muốn nói, tôi hứng thú với cô ta, cậu mau mau nhường cho tôi đi vậy.
Thư Liên khinh bỉ, muốn đá cô qua lại như trái bóng sao. Phải xem cô nguyện là trái bóng hay muốn làm cầu thủ đã.
Ken đứng dậy tiến về phía cô. Hắn đứng trước mặt cô mỉm cười giơ tay ra. Khí chất này giống như vị hoàng tử Anh quốc lịch lãm. Đôi mắt xanh ruby và mái tóc bạch kim bồng bềnh.
Ok, bắt tay thì bắt tay. Hổ xuống đồng bằng không thể không cúi đầu.
Hắn hơi siết nhẹ và nâng tay cô lên, đặt lên đấy một nụ hôn, ý đồ khiêu khích Tề Thiên Vũ.
Mọi người ".... "_ sửng sốt
Tề Thiên Vũ "... "_ ánh mắt lạnh trầm xuống, khớp tay nổi lên răng rắc.
Thư Liên ".... "_kinh tởm, cô chán ghét nụ hôn trên tay này.
Ok ok, dạo gần đây cô bị khi dễ hơi nhiều, ai cũng muốn cưỡi lên đầu lên cổ cô. Mấy người muốn khích bác nhau thì cũng đừng đem Thư Liên cô ra làm đạo cụ.
Thư Liên giơ tay còn lại lên tai, đằng sau tai trái cô là một nút bấm chìm, được cấy trực tiếp vào trong cơ thể, đấy là nút kích hoạt cho cái vòng tay đeo trên tay cô.
Nói về chiếc vòng này, đấy là món trang sức có trên người lúc cô bị tai nạn, mới đầu cô không để ý lắm, nhưng có lần coi sờ thấy có vật cộm sau tai mình định bảo An Kỳ xem hộ, An kỳ kéo tay cô định xoay người Thư Liên lại để nhìn thì đột nhiên ngã giật lùi bất tỉnh.
Sau khi cô dùng thiết bị đo cường độ dòng điện để nghiên cứu, chiếc vòng này có xung điện, dòng điện phát ra được chia làm năm mức, cường độ thể khiến cho người chạm vào cảm thấy tê dại, bất tỉnh, và có cả mức xung điện đoạt mạng nữa. Dòng điện này không chỉ tập trung ở vòng mà chạy dọc khắp cơ thê y như người cô có dây dẫn điện vậy.
Vì thế khi cô kích hoạt chiếc vòng này, không ai có thể chạm vào người cô được. Người ta có quốc bảo chấn bang còn cô có thể gọi là quốc bảo chấn thân. Nhưng bất quá vật này chỉ duy trì được trong vòng 10s và mất đến gần một tiếng để hấp thu lại năng lượng cho lần sử dụng tiếp theo.
Bí mật này được bọn cô giấu kín, cô bạn An Kỳ còn hưng phấn kết luận, *sau khi bị tai nạn cậu đã có năng lực siêu nhiên giống như siêu nhân *. Ặc sặc.
Sở dĩ khi nãy cô không sử dụng được là do cả hai tay đều bị cô người hầu Lolita kiềm chặt, không sử dụng được. Còn bây giờ thì cô nhịn hết nổi rồi.
Chọn mức nhẹ nhất cảnh cáo đi.
Ken cả người cứng lại vội rụt tay lại ngã ngồi ra sau. Trừng mắt khó tin.
" Ôi tôi xin lỗi, tôi không khống chế được lực tay, anh bị tôi siết có sao không?. Ôi ôi, tại tôi căng thẳng quá, con người tôi thô lỗ cục mịch không biết cái gì gọi là lẵng mạn, anh thông cảm cho tôi nhé. "_ Thư Liên cười ngượng, mắt lại lấp lánh ý cười giảo hoạt.
Dù ở đây toàn các vị lão luyện, con mắt tinh tường gấp ngàn lần công an phường nhưng vừa rồi bọn họ cũng chỉ thấy Ken hôn mu bàn tay Thư Liên. Còn Thư Liên như kiểu thiếu nữ ngại ngùng, cúi đầu bối rối gãi tai. Cậu Ken này thật yếu ớt, ngay cả sức của con gái cũng có thể làm cho cậu ta giật mình ngã ra đất. Chậc
Nhưng Tề Thiên Vũ thì không nghĩ thế, ánh mắt hắn lóe lên.
" Lại đây "_ Tề Thiên Vũ trầm giọng mở miệng.
Thư Liên liếc mắt nhìn tên Ken xấu xa một cái rồi mới nhấc chân bước về phía Tề Thiên Vũ, được rồi trước hết phải lợi dụng tên Tề mặt lạnh này để tìm An Kỳ đã. Úm ba la xì bùa, tự thôi miên mình rằng bản thân là đồng bọn ngang hàng chứ không phải thuộc lạ của hắn đâu. Đúng vậy. Úm ba la. 《 Tại ở thời tương lai chị ấy đã từng học một khóa ninja phép thuật nên đầu óc mới nhảy ra câu úm ba la xì bùa đó ^^ )
" Đây là Thư Liên thuộc hạ đầu tiên mà vãn bối chính thức thu nạp"_ Có nghĩa là khẳng định chủ quyền, không thể nhường cho bất kỳ ai.
" Tài liệu của Green lúc nãy mọi người xem không phải là do vãn bối chuẩn bị, mà bị cô ấy dùng rất nhiều kỹ thuật công nghệ cao siêu Hack lấy. "_ cái này thì Tề Thiên Vũ thừa nhận, công nghệ cô sử dụng không có ở bất cứ đâu, có thể do cô ta cùng đồng bọn sáng chế.
Các lão tiền bối ở đây hơi bất ngờ. Tài liệu ở Green có hệ thống bảo mật tối cao do chính Tề đại gia tộc nghiên cứu. Đến cả hacker chuyên nghiệp nhất của bọn họ cũng không cách nào phá được mật khẩu. Mày chủ Green có phần mềm chống sao chép, không đĩa hay usb nào có thể thích hợp.
Tề Thiên Vũ nhàn nhạt nhìn các vị tiền bối quyét mắt đánh giá Thư Liên. Cũng hiểu được sự nghi vẫn trong ánh mắt đấy. Đúng, chính hắn còn chẳng tin, cô ta có thể cóp tài liệu từ hệ thống của hắn dễ dàng như cóp nhạc, không thể tin cô ta một mình đột nhập vào tập đoàn của hắn và trở ra như chốn không người.
" Hảo, thủ hạ đầu tiên mà con nhận rất khá. "_ Tề Mặc lên tiếng.
Tề phu nhân khinh bỉ, trước cô khen con bé thì hai cha con nhà này phản bác hết tầm. Giờ thì con hát cha khen hay 《 tg: k phải là con hát mẹ khen hay sao? hix 》. Đã nói con bé này rất bí ẩn và đặc biệt mà.
.......
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Action☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ