☆ CHƯƠNG 4 ☆
Cuộc họp lần này rất quan trọng, những năm gần đây các nước liên tục chạy đua vũ trang, học viện quân sự và học viện kỹ thuật công nghệ thông tin nổi bật hơn cả.
Thư Liên nghe hiểu đôi chút, đại khái là phía bên Lam Bang thiết kế ra được chiến hạng, có thể thay thế xe tăng và tàu ngầm loại 1, trong thời chiến kết hợp 2 in 1, vừa chiến đấu trên đất liền vừa lặn được dưới biển, nhưng mà chưa thể gọi là hoàn thiện, bên Lam Bang không cách nào khiến cho chiến hạng điều khiển bằng vệ tinh, không cần người lái.
Mà nói về thiết bị không người lái và vệ tinh, cả thế giới này không gia tộc nào có thể vượt qua được Tề đại gia tộc. Nếu Lam Bang ăn cắp được kỹ thuật này để hoàn thiện chiến hạng thì thế giới này sẽ là thị trường độc quyền của bên ấy.
Ừm may là chúng chưa lấy được chiếc đĩa, không cô chắc đã thành tội nhân thiên cổ được đưa vào sách sử của nhân loại, tội ác không thua gì Hitle.
À mà cô làm sao thâm được như Hitle, ông ta hồi bé bị kiến cắn mà không vội giết con kiến ấy ngay, đợi nó bỏ đi tìm đường về tổ rồi tiêu diệt cả tổ kiến. Nếu là cô, cô sẽ tiêm một liều hoocmon tiến hóa loại robo sắt cho con kiến. Bắt nó làm việc nhà cho cô đỡ cực, đấy mới là cách trả đũa khiến nó muốn sống không được muốn chết không xong.
Đấy, lại nữa, sao cô lại có ảo tưởng mình nuôi mấy con kiến giúp việc bằng sắt nhỉ.《Ở tương lai, Chị này lười dọn nhà nên đúng là nuôi ba con kiến tiến hóa để làm osin, còn ở thời này chị ấy vẫn lười như vậy toàn nhờ vả cô bạn hiền lành An Kỳ giúp thôi^^ 》
Cuộc họp được thông qua với phương án. Tề gia sẽ cử người làm gián điệp, có nhiệm vụ dò tin tức về chiến hạng cực phẩm của Lam Bang là thật hay giả. Còn bên băng Mafia sẽ cung cấp sát thủ để ứng cứu nếu nhiệm vụ thất bại.
" Để tôi nhận nhiệm vụ làm gián điệp cho. "_ Thư Liên nhàn nhạt lên tiếng, cô không quan tâm hai bên đấu nhau tranh giành, cô chỉ quan tâm An Kỳ bị Lam Bang bọn chúng bắt đi còn sống hay...
" Ngu ngốc, cô nghĩ mình có khả năng nhận nhiệm vụ này sao, đấu với một người hầu nhỏ nhoi đã phải chật vật mới thắng. "_ Tề Thiên Vũ quay đầu lạnh lùng nhìn Thư Liên, cô ta muốn chết sao?
Mọi người tán đồng quan điểm của Tề Thiên Vũ, nhiệm vụ này không phải một cô nhóc có thể hoàn thành được.
" Có ba lý do khiến tôi là người phù hợp hơn cả. Thứ nhất, bọn chúng sẽ không điều tra ra được tôi là do phía Tề gia phái tới vì tôi mới gia nhập được nửa ngày, thuộc hạ bên Tề gia vẫn chưa biết mặt.
Thứ hai tôi là người đã giao dịch vụ chiếc đĩa với bên Lam Bang nên có thể lấy cớ giao đĩa giả để trà trộn vàng.
Cuối cùng, xin hỏi các vị ở đây, mọi người có thủ hạ nào có thể phá mật khẩu, ăn cắp được thông tin về chiến hạng của Lam Bang. "_ Việc lần này cực kỳ nguy hiểm nhưng cô không thể cứ thế bỏ mặc An Kỳ được.
"... Được rồi, tôi chính là hacker được mệnh danh * Quỷ tặc đạo vương * "_ Xem ra cô phải lật lá bài này cho bọn họ xem rồi, không ai biết cô chính là hacker nổi tiếng trong giới IT với biệt danh Quỷ tặc. Nhưng không hiểu sao bên Lam Bang lại biết, tìm đến cửa uy hiếp cô hack thông tin được bảo vệ trong tầng tuyệt mật của Tề gia.
Khi đó cô đã điều tra ra được, bên Tề gia trá hình, giấu thông tin quan trọng nhất ở một công ty tài chính Green. Green là một tập đoàn độc lập, không có bất cứ liên kết gì với Tề gia. Mà chủ nhân của tập đoàn Tề Thiên Vũ lại được biết đến là con trai Tề Chính Thần, doanh nhân đứng trong top 100 trên thế giới.
Tề Thiên Vũ đi du học dưới thân phận là con trai của một doanh nhân. Vì thế không ai nghi ngờ tài liệu quan trọng nhất của nhà họ Tề lại được giấu ở Green.
Nhưng có lần cô thử đánh sụp trang web của tập đoàn này, kỹ thuật an ninh rất đặc biệt, vì thế nên cô mới nghi ngờ và đào sâu thêm.
Nhưng khi vừa tra ra được tài liệu có khả năng nằm ở Green, cô bạn An Kỳ lại tự ý hành động mà không báo trước, nhưng rất may là không xảy ra vấn đề.
Mọi người trầm mặc. Bọn họ vẫn nghĩ cô giỏi về khoản hacker nhưng không ngờ Quỷ tặc đạo vương lại là cô gái nhỏ này. Phải biết quỷ tặc chỉ nổi danh trong vòng một năm nay, thân phận bí ẩn đến mức không thế lực nào tra ra được, xử dụng thiết bị công nghệ vô cùng cao siêu để làm nhiệm vụ.
" Dù con giỏi về công nghệ nhưng nhiệm vụ lần này quá khó, thân thủ của con lại không cao. "_ Ly Tâm mở miệng, con bé này sao lại liều như vậy, một mình xông vào Lam Bang đâu phải là chuyện có thể đùa được.
" Để con đi cùng cô ấy. "_ Dù sao thân phận thật của Tề Thiên Vũ cũng chưa bị lộ, thân thủ lại vượt xa cả Tứ ưng, hắn và cô có thể hỗ trợ nhau.
" Được, đây sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của con, làm dưới thân phận ngưpif thừa kế của Tề đại gia tộc ta."_ Tề Mặc gật đầu nhìn Tề Thiên Vũ, con trai hắn đã sắp hai mươi tuổi rồi, đã đến lúc nhận khảo nghiệm thực sự.
.....
* Tg tiết lộ: người bán đứng thân phận của Thư Liên chính là người mà cô muốn cứu. An Kỳ_ con gái ruột của Lam Tư( ông trùm Lam Bang đó )*
Chương sau sẽ là một ngoại truyện nho nhỏ về cô gái đeo mặt nạ giả này. chúc cả nhà một ngày cuối tuần vui vẻ.
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Action☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ