định viết ngoại truyện về mụ An Kỳ nhưng lười quá, thôi đợi bao giờ chính văn hoàn rồi mới chen chân vậy.
☆ CHƯƠNG 5 ☆
Cánh đồng hoa bỉ ngạn rực lửa như máu,
Dòng nham thạch uốn lượn như một dòng suối, độ nóng có thể tan chảy cả titan.
Cát bụi mờ mịt, cái nóng gay gắt thiêu đốt từng đụm đất, từng viên sỏi ven đường. Không gian thật bức bối. Đầy rẫy chết chóc, nhưng cũng là khởi đầu của hồi sinh.
_ Con nhất định muốn như vậy hay sao?
_ Đúng vậy, xin người thành toàn.
_ Phải sống trong cơ thể người máy suốt mấy chục năm giá lạnh, đợi đến khi sắt thép hóa thành xương cốt, nỗi đau này không phải ai cũng có thể chịu được đâu.
_ Con nhất định có thể chịu.
_ Dù cho con có thể chịu được nhưng đây là mệnh trời, dù cho con có cố cũng chưa chắc xoay chuyển được mệnh càn khôn.
_ Nếu có thể cứu nàng một mạng, tất cả con đều xin trả giá.
_ Nhân giả ngốc nghếch si tình...
Tử thần thực tử thở dài, áo choàng đen mờ ảo như sương khói, đằng sau chiếc mặt nạ sắc lạnh là đôi mắt sâu không thấy đáy bất chợt lóe lên.
_ Cô ta sẽ không nhớ tới con đâu.
Thiếu niên bật cười, khuôn mặt tựa như thiên thần. " Ngài đừng khuyên con nữa, dù là người máy nhưng vẫn có trái tim, có gì mà không tốt? "
_ Cô ta cũng sẽ không yêu con đâu.
Chán nản, thiếu niên cúi đầu buồn bã. " Con là do sứ mạng mà tới, chẳng lẽ lại tự ghen với chính bản thân mình, sẽ không sao đâu. "
Tử thần thực tử cau mày lắc đầu.
_ Rồi con sẽ phải trả một cái giá thật lớn.
_ Chẳng phải đóng băng trong cơ thể người máy là cái giá lớn nhất rồi sao?
Một bàn tay đầy xương trắng trong như ngọc thạch duỗi ra khỏi tay áo, tử thần thực tử vỗ vai cậu thiếu niên chầm chậm nói.
_ Cái giá để từ ác quỷ biến thành thiên thần quả thật không chỉ có như vậy, hãy suy nghĩ kỹ một chút.
Một thoáng trầm tư.
_ Con đồng ý.
_ Được sự ủy thác của chúa Zesu. Ta, tử thần thực tử tầng thứ chín xin ký khế ước này.
.....
Bang Texa, Mỹ.
Khẽ nhấc đôi tay nhỏ thon dài lên che miệng.
Oaaaa, hưmm
_Tại sao chúng ta phải đến cái nơi khỉ ho cò gáy này vậy? _ Thư Liên chán nản vì phải ngồi trên con xe Jeep đi trong xa mạc suốt hơn nửa ngày trời.
Không phải cô sợ nóng hay sợ mệt mà lải nhải, thế nhưng cái tên đồng bọn kia ít nhất cũng phải cho cô biết kế hoạch chứ. Tưởng cô là thần thánh biết đọc suy nghĩ của chắc.
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Acción☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ