☆ CHƯƠNG 2 ☆
Đám người Thư Liên, Tề Thiên Vũ, Lập Hộ, Hắc Ưng đều lên máy bay trực thăng rời Thụy Sỹ để sang Italya. Thư Liên ảo não, mặt buồn rười rượi. Số mình hiện tại không hơn gì con Ki Ki, phải nhìn sắc mặt người ta mà sống.
Hắn nói dù là một người hầu cấp thấp nhất trong Tề đại gia môn cũng là một phần của tổ chức, không có thể loại ăn mặc quê chết đi được, như cô. Thế là cô bị ép phải thay một bộ vét nữ hàng thiết kế sang trọng và một giày cao gót mũi nhọn màu trắng nổi bần bật.
Đáng lẽ giờ này cô đã phải ở Hawai tắm nắng vàng, ngồi bên biển xanh, bờ cát trắng, mặc váy lá mát mẻ và ôm quả dừa. Nhưng giờ thì sao? Cô đang mặc bộ đồ phi công nặng trịch, thắt đai an toàn vướng víu, và cái miệng cứ đều đều vài phút ngáp một lần * oa, đi chết đây*. Nếu bây giờ mà được ngồi trên siêu phẩm quang tốc LTF73 thì chỉ chớp mắt cái là đến nơi rồi.
Ý, mà khoan, siêu phẩm quang tốc LTF73 là cái ngữ gì ấy nhỉ? Thỉnh thoảng trong đầu cô nhảy ra mấy thứ linh tinh, mà chẳng đâu với đâu.
Từ khi bị mất trí nhớ, bác sĩ nói cô sẽ dần dần nhớ lại từng chút một, nhưng ký ức vụn vặt trong cô so với phim viễn tưởng Mỹ còn muốn điêu ngoa hơn, nào thì là ô tô bay, người máy được cấy ghép trái tim bộ não và da thịt con người, cỗ máy lưu hành không gian... cô còn đang định bán ý tưởng cho nhà sản suất phim đây. Nhưng bất quá, mấy thứ này cũng giúp cho bọn cô có gợi ý về nghiên cứu công nghệ, dễ dàng làm nhiệm vụ có độ khó cao.
Một năm trước cô bị tai nạn giao thông, lại chẳng có người thân bên cạnh, chỉ có mỗi cô bạn An Kỳ trước sống cùng Thư Liên trong cô nhi viện.
Khi ấy, số tiền để cô chữa trị thật đúng là mơ ước xa vời, vì cô học chuyên ngành IT nên quyết định đánh liều, nhận đơn đặt hàng ẩn danh công kích các trang Web. Số tiền kiếm được khiến cô và An Kỳ có cuộc sống tốt hơn, cũng giúp cho cô nhi viện bớt đi phần nào gánh nặng.
Từ đó, bọn cô liều mạng, càng ngày càng nhận nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, nếu lần này An Kỳ mà có mệnh hệ gì...
Phủi phui cái mồn. Không nghĩ nữa, ngủ.
.....
Viện quân sự hoàng gia.
08/11/2074
" Đã kết nối được với G7, vệ tinh sẽ truyền hình ảnh đến trong vòng một phút nữa. "_ kể từ sau khi viện quân sự lập kế hoạch NP98, đã rất lâu rồi nhiệm vụ vẫn rơi vào bế tắc.
Tổ nghiệp vụ chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch này gồm có năm người. Người được chọn để đưa về năm 2025 là trung sĩ Nghê Thường Y. Nhưng không biết tại sao khi cô ấy vừa đặt chân tới không gian lại đột nhiên mất liên lạc.
Để thuận tiện cho nhiệm vụ, nhân vật mà tổ nghiệp vụ tạo cho Nghê Thường Y là một cô gái có bối cảnh đơn giản, mười tám tuổi tên Đổng Thư Liên, mồ côi cha mẹ và học chuyên ngành IT. Đây cũng là tổ tiên đời trước của trung sĩ Thường Y.
YOU ARE READING
ĐẠO TÌNH 2
Action☆ Nhân vật : Tề Mặc Ly Tâm Hoàng Ưng Hồng Ưng Hắc Ưng Bạch Ưng Tề Thiên Vũ