Chapter Twenty-Three

3.1K 80 5
                                    

(A/n: I just wanted to inform you guys that Im focusing on the two main characters of this story which is ALYSSA and DENNISE. I wont be able to give you some of Jho and Bea, Tey and Madz, Ella and Amy, Marge and Jirah, Mich and Jia at kung sino pa ng moments. I want to finish this story na kasi. Ang haba pa kasi ng itatakbo neto e. So Im giving my best to every chapters for my readers, and also sa mga haters. Thanks!)















FAST FORWARD

ALYSSA'S POV

2 months.. Dalawang buwan na na ganito kami ni Den. Walang pansinan. Walang usap. Walang sigawan. Walang yakap..

I miss her so much..

And I admit..























Im inlove with her..












Mahal ko si Dennise!

Kung bakit ngayon ko lang narealize na mahal ko yung bestfriend ko e. Tsk. Sa sobra kong focus sa ibang bagay, di ko napansin tong nararamdaman ko para sakanya. Ang manhid kasi e. -_- Pero okay lang. I want her back. Gagawin ko lahat para magkaayos kami. Gagawin ko lahat para mabalik yung bestfriend ko. So pwede na kayong magwala! Hahaha. Charot.

Foundation week ngayon. (Kunwari lang,kung meron talaga e di trut✌)
So may mga booth. Di ako sumali sa mga teammates ko. Wala lang gusto ko lang magenjoy. Hahaha. Pumunta ako sa booth nila Ella. 'Taco booth' as usual. Pagkain. Hahaha. Kasama niya si Amy, Gi, and kim. Pagdating ko duon. Onti na lang yung tinda nila. Mukhang okay ah. Hahaha

"Oh, kamusta? Malapit na maubos oh" sabi ko. Si Ella lang mukhang masaya sakanila.

"Grabe besh! Sobrang sarap ng taco ni Bea Tan. Heaven!" sabi ni Besh na prang nagiimagine pa.

"She ate all of it Ly.." sabi ni Amy habang nagkakamot ng noo. HAHAHAHAHA! Kaya naman pala e! Binatukan ko naman si Ella

"Grabe ka talaga besh. Bayaran mo mga kinain mo!" sabi ko sakanya. Bigla naman sya nagside hug kay Amy. Ahh! Kaya pala mukhang problemado si amy. Pfft!

"Babe di ba sabi mo ikaw magbabayad nung mga kinain ko?" sabi ni Ella kay Amy. Hahahaha. Patay tayo dyan! And yes. Sila na. Galing noh? May love life na si besh. Kahit matakaw yan mahal na mahal ni Amy. Hahaha. Kaya ito. Problemado siya. Sa dami naman yata ng kinain ni Ella e XD butas ang bulsa ni Kiwi. Hahaha

"O-of course babe. I love you kahit matakaw ka. Hahaha" sabay smack kiss kay Besh. Oh, nahiya na ba ko? Ang haba ng hair e XD

"I love you too babe. And hindi ako matakaw. Magana lang ako kumain" sabi nya at kumuha ulit ng taco at kinain

"Ano Kiwi? Kaya pa ba ng budget? If I were you hayaan ko na lang magutom yan. Para pumayat naman! Hahahaha" sabi ko. Kamot ulo lang sya nung umalis ako. Pumunta naman ako sa booth nila Jho, Bea, Marge, and Jirah. Nag aaway pa yata. Hahaha. Pano ba naman. Kinukurot ni Jirah si Marge tas si Jho naman hawak hawak yung tainga ni Bea. Hahaha. Lumapit ako. Takbo agad sakin ni Bea at Marge. Na ang daming kiss mark sa mukha. Kissing booth kasi sakanila.

"Bea lumapit ka dito!" sigaw ni Jho.

"Hon naman. Sorry na. Di ko naman gusto na sakin pala sila gusto magpakiss" sabi ni bea habang tago pa din sa likod ko.

"Kaya nga love. Di namin kasalanan na masyado kaming gwapo!" hirit pa ni marge.

"Ang kapal talaga ng mukha mo!" sigaw ni Jirah.

This is how it ENDS (AlyDen Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon