Một góc nhỏ ở trường học nơi đây có một khuôn viên rất nhiều cây cối phía trong không có một bóng người chỉ thỉnh thoảng có vài học sinh đi ngang qua, bóng tối xuyên qua kẽ lá chiếu xuống một góc sân nhỏ, màn đêm cũng chậm rãi buông xuống, giờ đây học sinh ở Ma Tang học viện phần lớn là đang ở căn tin không thì ở ký túc xá và một số thì ở tu luyện Tháp nên rất ít người đi dạo quanh đây.
Mà chỗ này cũng không một ai để ý đến, Vân Phong phóng ra tinh thần lực bao vây một vòng không gian bên ngoài, ngăn cách hoàn toàn với thế giới bên ngoài, trừ phi là cường giả có cấp bậc thống lĩnh bằng không thì ai cũng không nghe được và cũng không ai thấy được nàng và Đại ca đang nói chuyện, Vân Phong chỉ hy vọng cái tên Khúc Lam Y mia đừng có lại tới đây nghe lén nàng nói chuyện là tốt rồi, dù sao thì đây cũng là chuyện của Vân gia bọn họ nếu bị người khác nghe được thì tất nhiên sẽ không được tự nhiên.
Vân Thăng cũng cảm nhận được không gian xung quanh có chút không thích hợp, Vân Phong làm xong hết thảy mới quay đầu nói với Đại ca,"Đại ca, thời gian ba năm qua thực lực của Phong nhi đã tăng mạnh lên rất nhiều lại nói chúng ta là huynh muội nói chuyện với nhau nên không thể để kẻ thứ ba nghe được trừ khi người nọ có cùng cấp bậc với muội."
Vân Thăng nhìn chính mình muội muội,"Thực lực của Phong nhi thực lực đã đạt tới trình độ cấp chín?" Vân Thăng tâm đột nhiên nhảy dựng, nếu muội muội thật sự có thể đạt tới trình độ này vậy thì Vân gia coi như đã có hậu thuẫn kiên cố!
Vân Phong lắc đầu cười,"Không phải cấp chín, muội vừa đạt đến giai đoạn tiền cấp bậc thống lĩnh ba tháng trước."
Đồng tử Vân Thăng không khỏi co rút lại có chút kích động giữ lấy hai vai Vân Phong,"Cấp bậc......Thống lĩnh! Phong nhi, muội......!" Vân Thăng hoàn toàn kích động nói không ra lời, bàn tay nhỏ bé của Vân Phong nhẹ nhàng kéo tay ca ca,"Đại ca, ba năm qua Phong nhi đã gặp được rất nhiều chuyện chính là đợi hội họp cùng Ca để kể ra, bất quá ba năm qua rốt cuộc Ca đã xảy ra chuyện gì cũng nên nói hết ra cho muội nghe chứ!"
Sắc mặt Vân Thăng nhất thời tối sầm lại, Vân Phong vừa thấy lập tức lắc lắc cánh tay của Vân Thăng,"Đại ca không nói lý do ra là do thực lực của đối phương cao hơn muội sao?"
Thần sắc Vân Thăng chợt căng thẳng, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài, Vân Phong vừa thấy cũng hiểu được lời nói của chính mình rốt cuộc cũng phá được phòng tuyến cuối cùng của Đại ca xuống! Vân Thăng giơ bàn tay to sờ đầu Vân Phong đôi mắt đen chứa đầy lo lắng,"Phong nhi, việc này nguyên bản Đại ca không nghĩ sẽ nói ra cũng không nghĩ sẽ đem tất cả trọng trách của Vân gia đặt lên trên người muội, dù sao huynh cũng là trưởng nam trong nhà muội lại là muội muội của huynh, huynh thân làm Ca ca cũng nên bảo vệ cho muội nhưng xem ra hiện tại Ca ca đây lại phải nhờ chính mình muội muội bảo vệ."
Vân Phong mỉm cười, tay nhỏ bé đem tay Đại ca cầm lấy,"Đại ca bảo vệ muội, muội cũng sẽ bảo vệ Đại ca, bảo vệ người của Vân gia ta!"
Vân Thăng gật đầu, rốt cục cũng mở miệng kể ra chuyện tình xảy ra ba năm qua làm cho thực lực Vân Thăng vẫn bị đình trệ ở cấp ba kể từ khi nhập học tới giờ, lúc ấy Vân Cảnh cũng thực vui vẻ còn Vân Phong đã đi ra ngoài, cũng chỉ có một mình Vân Thăng tự đến Ma Tang học giáo nhập học.